16/08/2012 18:08 GMT+7

Diễn viên Hàn bơi ra Takeshima/Dokdo, Nhật hoãn chiếu phim

NGUYÊN PHẠM (Theo AFP)
NGUYÊN PHẠM (Theo AFP)

TTO - Phim truyền hình Hàn Quốc A man called God do Song Il Kook - nam diễn viên nổi tiếng với vai diễn Ju Mông - thủ vai chính vừa bị hoãn chiếu tại Nhật, vì diễn viên này tham gia đoàn bơi đến đảo tranh chấp giữa hai nước.

Ca sĩ Hàn bơi tới đảo tranh chấp

tEUSDuEw.jpgPhóng to
Tạo hình của Song Il Kook trong A man called God

Kênh truyền hình BS Nippon (Nhật Bản) ngày 15-8 tuyên bố họ sẽ hoãn kế hoạch phát hành A man called God (Sát thủ hào hoa) vào tuần tới và thay bằng một bộ phim Hàn Quốc khác.

“Chúng tôi quyết định thay đổi chương trình của mình sau khi xem xét những ảnh hưởng từ việc nam diễn viên chính đã bơi tới đảo Takeshima (hay còn được biết đến với tên đảo Dokdo theo cách gọi của Hàn Quốc)” - người phát ngôn BS Nippon cho hay.

Ngày 15-8, một nhóm người Hàn Quốc do nam ca sĩ Kim Jang Hoon dẫn đầu đã hoàn thành chặng bơi tiếp sức 230km qua biển để tới đảo tranh chấp Dokdo/ Takeshima, chỉ ít ngày sau chuyến thăm gây tranh cãi của Tổng thống Hàn Quốc Lee Myung Bak đến đây.

Song Il Kook - nam tài tử từng được khán giả Việt Nam biết đến qua vai diễn hoàng đế Ju Mông trong bộ phim Truyền thuyết Ju Mông - cũng góp mặt vào đoàn bơi này. Được biết, đây không phải là lần đầu tiên một ngôi sao Hàn Quốc gặp vạ vì đảo tranh chấp Dokdo/ Takeshima. Trước đó, nữ diễn viên Kim Tae Hee từng bị tẩy chay tại Nhật, thậm chí bị dọa giết sau khi mặc chiếc áo in dòng chữ “Đảo Dokko thuộc về Hàn Quốc”.

A man called God là bộ phim đáng chú ý nhất của Song Il Kook sau Truyền thuyết Ju Mông. Phim kể về Choi Kang Ta (Song Il Kook đóng) - tay sát thủ từ Mỹ trở về Hàn Quốc để trả thù cho gia đình mình. Bộ phim có mức kinh phí lớn, do Đài truyền hình MBC sản xuất năm 2010. Tuy nhiên, khi được phát sóng ở trong nước A man called God lại có lượng người xem rất thấp khiến nam tài tử điển trai này gặp không ít áp lực và từng nghĩ tới việc ngừng đóng phim.

NGUYÊN PHẠM (Theo AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên