06/07/2012 14:57 GMT+7

Cao Thái Sơn bị phạt 4,5 triệu đồng vì hát nhép

H.OANH
H.OANH

TTO - Sáng 6-7, ca sĩ Cao Thái Sơn đã đến Sở VH-TT&DL TP.HCM để nhận quyết định xử phạt về vi phạm hát nhép trong chương trình Quà tặng tình yêu tháng 6 diễn ra ngày 23-6 và được truyền hình trực tiếp trên VTV9.

Kiểm tra việc Cao Thái Sơn hát nhép

BR4rQSsC.jpgPhóng to
Ca sĩ Cao Thái Sơn - Ảnh: Gia Tiến

Theo quyết định này, ca sĩ Cao Thái Sơn sẽ phải nộp phạt 4,5 triệu đồng vì đã sử dụng các phương tiện kỹ thuật khác để thay thế giọng hát thật theo khung phạt của nghị định 75.

Nếu tái phạm, Cao Thái Sơn sẽ bị phạt ở mức cao nhất là 6 triệu đồng kèm chế tài cấm diễn có thời hạn.

Riêng Công ty Nhạc Xanh, đơn vị tổ chức chương trình có Cao Thái Sơn hát nhép, bị phạt 5 triệu đồng.

Ông Võ Trọng Nam - phó giám đốc sở - cho biết trước đó phòng nghệ thuật và thanh tra sở đã có buổi làm việc trực tiếp và lập biên bản vi phạm hành chính về văn hóa với ca sĩ và công ty tổ chức biểu diễn vào chiều 5-7.

Ông cũng cho biết trong cuộc họp này, ca sĩ Cao Thái Sơn có thái độ thành khẩn thừa nhận đã hát nhép do sự cố về âm thanh.

Ngày 18-6, lãnh đạo Cục Nghệ thuật biểu diễn, đại diện sở và Bộ VH-TT&DL đã có buổi gặp gỡ các nghệ sĩ, đơn vị tổ chức biểu diễn ở TP.HCM để triển khai chỉ thị 65 về việc chấn chỉnh hoạt động biểu diễn nghệ thuật và thời trang. Trong đó vấn đề hát nhép và mặc hở được nhắc đến như những vấn nạn cần phải đẩy mạnh loại trừ.

H.OANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên