27/06/2012 06:16 GMT+7

Các nghệ sĩ 9X làm Góc phố danh vọng

TH.H.
TH.H.

TT - Một dự án nghệ thuật phi lợi nhuận có sự kết hợp ca - vũ - kịch, mang tính phi lợi nhuận được thực hiện bởi một nhóm sinh viên, du học sinh và được sự tư vấn, hỗ trợ sản xuất của Công ty truyền thông LeBros đang được gấp rút tiến hành.

Góc phố danh vọng là một hình thức ca nhạc kết hợp với kể chuyện trên sân khấu. Đạo diễn sẽ kết hợp các ca khúc quốc tế đang thịnh hành và các trích đoạn nhạc kịch kinh điển (như cách mà các phim ca nhạc Chicago, Moulin Rouge, Mamma Mia... vẫn làm) được viết lại bằng lời Việt. Nhóm tác giả sẽ xâu chuỗi các hình thức ca nhạc này trong một câu chuyện cổ tích hiện đại, hài hước và lãng mạn.

Nhóm điều hành dự án đều là những nghệ sĩ trẻ 9X như PPAN (21 tuổi) - sinh viên chuyên ngành đạo diễn, biên kịch của ĐH Hampshire; Minh Anh (20 tuổi) - biên đạo; Tố Quyên - sinh viên Học viện Ngoại giao...

Ban tổ chức vừa ra thông báo sẽ tuyển chọn ca sĩ - diễn viên trong hai ngày 29 và 30-6 tại Trung tâm Văn hóa Pháp (L’Espace), Tràng Tiền, Hà Nội. Vào giữa tháng 8, trong bốn đêm từ ngày 13 đến 16-8, sẽ có bốn buổi biểu diễn tại Hà Nội cùng sự xuất hiện của các nghệ sĩ tên tuổi của VN.

TH.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên