28/05/2012 04:14 GMT+7

Chọn sách tặng cho sinh viên

LAM ĐIỀN
LAM ĐIỀN

TT - Chương trình trao tặng “Tủ sách sinh viên” do Tập đoàn Viễn thông quân đội (Viettel) và Nhà xuất bản Trẻ cùng thực hiện vừa diễn ra tại đại học Khoa học tự nhiên TP.HCM sáng 27-5 với ba tủ sách được tặng cho ba trường: Đại học Sư phạm, Đại học Kinh tế, Đại học Khoa học tự nhiên (đại học Quốc gia TP.HCM).

SdcyWVVF.jpgPhóng to
Đại tá Nguyễn Huy Chương (phải) đại diện Viettel trao tủ sách cho thư viện Trường đại học Khoa học tự nhiên TP.HCM - Ảnh: L.Điền

“Tủ sách sinh viên” là dự án phi lợi nhuận, mỗi tủ sách trị giá 50 triệu đồng, cùng với kệ đựng, có gần 400 nhan đề với hơn 1.000 cuốn sách (mỗi nhan đề có từ 2-3 cuốn) là quà tặng của Viettel, và Nhà xuất bản Trẻ hỗ trợ bằng cách tính mức chiết khấu tối đa khi xây dựng tủ sách.

Chương trình sẽ trao tặng tủ sách cho ba trường đại học tại Hà Nội là Đại học Khoa học xã hội và nhân văn (đại học Quốc gia Hà Nội), Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế quốc dân vào ngày 30-5.

Ông Nguyễn Minh Nhựt - giám đốc Nhà xuất bản Trẻ - cho biết điểm đặc biệt của “Tủ sách sinh viên” là các cán bộ thực hiện đã trực tiếp chọn sách cho sinh viên theo đúng thể loại đề tài phù hợp nhu cầu của sinh viên từng trường. Danh mục sách tặng cho các trường khác nhau, dựa trên kết quả tìm hiểu nhu cầu và nguyện vọng của sinh viên thông qua phỏng vấn trực tiếp và tình hình thực tế tại thư viện các trường.

LAM ĐIỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên