27/05/2012 04:45 GMT+7

Đêm nhạc chống nạn buôn người

NGA LINH
NGA LINH

TT - MTV Exit (đêm nhạc hội của kênh MTV kêu gọi sự quan tâm và chống lại tình trạng buôn người tại châu Âu và châu Á) trở lại VN sau hai năm, đã mang đến một đêm diễn an toàn và hoàn thành sứ mệnh tuyên truyền vào tối 26-5 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

wdfNqmZW.jpgPhóng to
Ban nhạc Brown Eyed Girls (Hàn Quốc) trong đêm diễn - Ảnh: N.Khánh

Năm 2010, các thông điệp về chống nạn buôn người bị nhấn chìm bởi sự chen lấn khổ sở của người hâm mộ đi xem ban nhạc Hàn Quốc Super Junior. Rút kinh nghiệm, năm nay an ninh được thắt chặt, MC chương trình liên tục yêu cầu các bạn trẻ không được xô đẩy nhau.

Những ban nhạc, ca sĩ quốc tế có mặt trong chương trình cũng chỉ có sức nóng nhất định tại thị trường âm nhạc VN: Simple Plan (Canada), Brown Eyed Girls (Hàn Quốc)...

rbyc3fil.jpgPhóng to
Phần biểu diễn khá thành công của Rapper Karik - Ảnh: Nguyễn Khánh
zVS68SCN.jpgPhóng to
Sự góp mặt của ban nhạc "Bức tường" - Ảnh: Nguyễn Khánh
Di76fETn.jpgPhóng to
Gương mặt đại sứ mới của tổ chức MTV Exit tại Việt Nam, ca sĩ Mỹ Tâm - Ảnh: Nguyễn Khánh
Eci1uCQ3.jpgPhóng to
Sự kết hợp rất bất ngờ và thú vị giữa Mỹ Tâm và ban nhạc pop nổi tiếng Simple plan - Ảnh: Nguyễn Khánh
4VJjhe1R.jpgPhóng to
Với giọng ca đầy nội lưc Pierre Bouvier thành viên hát chính của ban nhạc Simple plan được coi là nhân vật quan trọng nhất trong chương trình MTV Exit tại Việt Nam - Ảnh: Nguyễn Khánh

Nghe nhạc chỉ là phụ, nhiều đoạn phim tài liệu về những số phận “nô lệ thời hiện đại” được trình chiếu liên tục trên màn hình rộng trên sân khấu.

Hơn 10.000 khán giả có mặt tại sân vận động biết mình quá bé nhỏ so với con số 2,5 triệu người trên thế giới là nạn nhân của nạn buôn người và bóc lột sức lao động, trong đó châu Á chiếm hơn nửa con số nạn nhân.

Không bị lép vế trước sức ảnh hưởng của các nhóm nhạc quốc tế, những sứ giả từ VN như ban nhạc Bức Tường, ca sĩ Mỹ Tâm, rapper Karik... đã có những màn trình diễn hết mình, thu hút được sự quan tâm của các bạn trẻ về mục đích chính của chương trình.

NGA LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên