29/04/2012 23:17 GMT+7

Đà Nẵng huyền ảo đêm hội pháo hoa

ĐĂNG NAM - ĐOÀN CƯỜNG
ĐĂNG NAM - ĐOÀN CƯỜNG

TTO - 20g20 tối 29-4, cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng lần 5 đã bùng nổ bên bờ sông Hàn với sự tham gia của 5 đội anh hào, trong đó 4 đội từng đoạt giải vô địch các năm trước, và đội chủ nhà Đà Nẵng.

Đội Canada bắt đầu đêm pháo hoa lung linh bằng màn trình diễn vô cùng độc đáo, ấn tượng với ánh sáng trắng nhấp nháy theo nhịp cùng với hiệu ứng tinh tế. Màn trình diễn pháo hoa nghệ thuật Thắp sáng màn đêm của đội Canada lần lượt tôn vinh vẻ đẹp của sông Hàn lung linh, ánh trăng huyền ảo trên mặt biển mênh mông, phong cảnh thơ mộng và cuộc sống sôi động về đêm...

N2DsewxV.jpgPhóng to
Pháo hoa của đội Canada

Đến 21g35, người dân ngỡ ngàng khi chứng kiến màn biểu diễn kỳ ảo của đội chủ nhà Đà Nẵng - Việt Nam. Tiếng nhạc bài hát Việt Nam trên đường chúng ta đi hòa cùng những màn pháo hoa độc đáo trong giai điệu hùng tráng, tiết tấu mạnh mẽ, dập dồn, hình ảnh đất nước Việt Nam kiên cường tiến bước.

fqqXbZen.jpgPhóng to
deWDzkfi.jpg
Đội Việt Nam trình diễn pháo hoa

Tiếp đó, lời bài hát Tiếng hát giữa rừng Pắc Pó ngân vang trong niềm vui chiến thắng, đất nước vang khúc khải hoàn, cả đất nước bồi hồi, tưởng nhớ đến bao vị anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh cho độc lập, tự do của dân tộc.

Và rồi những màn pháo hoa kết lại với ca khúc Đất nước trọn niềm vui là những cảm xúc mạnh mẽ, âm nhạc tiếp tục khắc họa niềm hạnh phúc dâng trào, mừng ngày hội lớn của non sông. Những ngày cuối tháng 4 lịch sử, trời ngập nắng, phố phường rực rỡ cờ hoa, cùng hân hoan chào đón niềm vui và cất cao khúc khải hoàn.

BPEAjp43.jpgPhóng to
Pháo hoa của đội Trung Quốc

22g15, đội Trung Quốc, nhà vô địch 2009, đưa cả triệu người xem về với câu chuyện Thung lũng đào hoa qua màn pháo hoa như một người kể chuyện.

Tối 30-4, cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế sẽ tiếp tục với 2 anh tài là Pháp và Ý.

ĐĂNG NAM - ĐOÀN CƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên