29/04/2012 04:03 GMT+7

Vietnam’s Got Talent: chờ một đêm thi có lửa

MINH TRANG
MINH TRANG

TT - Ðêm chung kết thứ hai này có thể sẽ là lần cuối cùng bảy thí sinh của Got Talent được sống trọn với khát khao thể hiện mình (đêm Gala kết quả chỉ gọi tên bốn thí sinh được bình chọn nhiều nhất ).

Võ Trọng Phúc, Nguyễn Hương Thảo, Vũ Ðình Tri Giao, Nguyễn Phương Anh, nhóm Mộc, Dương Mạnh Hòa, nhóm Gia Ðình Bong Bóng là bảy cái tên còn lại tham gia tranh tài trong đêm chung kết thứ hai - cũng là đêm thi cuối cùng (trước đêm Gala kết quả) - được phát sóng lúc 20g ngày 29-4 trên VTV3.

Hấp dẫn Vietnam’s Got Talent bán kết 5

wKwHJUCg.jpgPhóng to
Đêm thi lần này sẽ trẻ trung và sôi động hơn với sự góp mặt của các nhóm thi trẻ như Mộc (ảnh), Gia Đình Bong Bóng - Ảnh: T.T.D.

Võ Trọng Phúc - một trong những thí sinh có lượng fan đông đảo từ vòng ngoài - bước vào đêm chung kết 2 với một tâm thế thoải mái. Thừa nhận có những áp lực từ sự mến mộ một cách bất ngờ, đặc biệt của những khán giả trẻ dành cho mình sau ca khúc Home, Phúc lấy lại được “điểm rơi” ban đầu là đam mê hồn nhiên dành cho âm nhạc, vậy nên “quan trọng là thể hiện được phong cách mình đeo đuổi chứ không phải thi thố với các thí sinh còn lại nữa. Một ca khúc country với giai điệu vui tươi sẽ là món quà Phúc dành cho khán giả trong đêm này”.

Cùng chung “lý tưởng” với Phúc, Nguyễn Phương Anh - cô gái đã làm hàng triệu trái tim khán giả thổn thức vì những thông điệp đầy lạc quan - đã có mặt tại TP.HCM từ cuối tuần trước trên hàng ghế khán giả, cổ vũ nhiệt tình cho các thí sinh khác. Mẹ Phương Anh chia sẻ: “Cháu đã xác định rất rõ vào được đến vòng này đã là một kỳ tích. Tất cả áp lực, căng thẳng... đã được bỏ lại ở vòng ngoài. Phương Anh hoàn toàn vô tư trong đêm tới này”.

Một mình một sân với thể loại nhạc kịch, những tưởng đó là lợi thế của Nguyễn Hương Thảo - người từng làm khán giả yêu thích với chất giọng trong vắt như trẻ thơ khi hóa thân thành những nhân vật ngộ nghĩnh trong thế giới Disney - lần này lại không ngại ngần chọn cho mình một bước đi “mạo hiểm” và không dễ được số đông khán giả mở lòng...

Ðêm chung kết thứ hai này có thể sẽ là lần cuối cùng bảy thí sinh của Got Talent được sống trọn với khát khao thể hiện mình (đêm Gala kết quả sẽ chỉ gọi tên bốn thí sinh được bình chọn nhiều nhất sau hai đêm chung kết). Với tất cả sự thoải mái trong tâm lý, tự tin trong trình diễn, một đêm thi có lửa là điều thật đáng để trông chờ.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên