05/04/2012 17:48 GMT+7

Báo cáo gây sốc về cái chết của Whitney Houston

NGUYÊN PHẠM (Theo AFP)
NGUYÊN PHẠM (Theo AFP)

TTO - Văn phòng pháp y Los Angeles ngày 4-4 đã công bố bản báo cáo đầy đủ về cái chết của Whitney Houston, trong đó miêu tả chi tiết thời khắc nghiệt ngã cuối cùng trong cuộc đời nữ danh ca.

Dân mạng bức xúc về "bức ảnh cuối cùng" của Whitney HoustonWhitney Houston: khi phim “vận” vào người?

lwqjVFlA.jpgPhóng to
Whitney Houston đang chuẩn bị cho sự trở lại trước khi đột ngột qua đời vào giữa tháng 2 - Ảnh: AP

Theo bản báo cáo dài 42 trang, ngày 11-2, Whitney Houston than phiền về chứng đau họng của mình với viên trợ lý và người này khuyên cô nên đi tắm trước khi tham gia buổi dạ tiệc chào đón lễ trao giải Grammy.

Sau khi viên trợ lý quay lại đã thấy nữ ca sĩ nằm úp mặt trong bồn nước nóng và không hề có phản ứng gì.

Cảnh sát được gọi đến ngay sau đó và xác nhận nữ ca sĩ đã qua đời. Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát tìm thấy một thìa chất bột màu trắng giống như thuốc phiện đặt trên bồn rửa mặt và một mẩu giấy bạc cuộn tròn được cho là dùng để hít thứ bột trắng trên. 12 loại thuốc do 5 bác sĩ khác nhau kê đơn cũng được phát hiện trong phòng khách sạn.

Bản báo cáo pháp y cũng miêu tả rõ một số chi tiết gây sốc như khi thi thể trần truồng của Houston được đưa ra khỏi phòng tắm, đặt trên tấm thảm đã sũng nước ở phòng ngủ, ngực phải và vùng vai trái trên người cô đều có gắn điện cực của máy sốc tim nhưng có vẻ mọi nỗ lực để cứu sống Houston đều thất bại.

Nguyên nhân nữ ca sĩ tử vong được kết luận là do dùng cocaine quá liều và chịu tác động từ chứng xơ vữa động mạch dẫn đến chết ngạt trong bồn tắm.

Whitney Houston đã chiến đấu chống lại việc nghiện ngập từ nhiều năm trước. Trước khi đột ngột qua đời vào ngày 11-2, nữ danh ca đang chuẩn bị cho sự quay trở lại với cả sân khấu âm nhạc và làng điện ảnh.

NGUYÊN PHẠM (Theo AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên