28/03/2012 13:11 GMT+7

Ra mắt phim Titanic phiên bản 3D

N.XUÂN (Theo AP, Wikipedia)
N.XUÂN (Theo AP, Wikipedia)

TTO - Ngày 27-3 bộ phim Titanic phiên bản 3D của đạo diễn James Cameron đã ra mắt tại nhà hát Royal Albert Hall (London, Anh), cũng là để kỷ niệm 100 năm con tàu Titanic huyền thoại bị đắm.

Sắp ra mắt Titanic 3D

WXnTJLYs.jpgPhóng to
Đạo diễn James Cameron và nữ diễn viên Kate Winslet tại buổi công chiếu bộ phim - Ảnh: AP
Trailer bộ phim Titanic phiên bản 3D
BRn0N82J.jpgPhóng to
Kate Winslet - nàng Rose trong bộ phim Titanic - trong ngày công chiếu bộ phim. Leonardo DiCaprio vì bận công việc nên không có mặt trong ngày công chiếu - Ảnh: AP

Titanic phiên bản 3D ra mắt cũng là dịp kỷ niệm 15 năm ra đời của bộ phim (1997-2012).

Đạo diễn James Cameron đã đi máy bay phản lực đến London sau khi hoàn thành chuyến du hành xuống rãnh Marina phía tây bắc Thái Bình Dương, nơi sâu nhất trong lớp vỏ Trái đất.

Tham gia buổi ra mắt bộ phim còn có bông hồng nước Anh Kate Winslet và nam diễn viên người Mỹ Billy Zane.

James Cameron chia sẻ: "Phiên bản 3D làm tăng thêm hương vị cho tất cả khoảnh khắc hồi hộp và xúc động nhất của bộ phim. Hơn khi nào hết bạn cảm thấy bạn ở bên cạnh những nguy hiểm mà cặp tình nhân Jack và Rose đã trải qua".

Diễn viên Kate Winslet - nàng Rose trong bộ phim - chia sẻ: "Bộ phim đã ra đời cách đây rất lâu nhưng tôi cảm giác như mới hôm qua. Bô phim hoàn toàn làm thay đổi cuộc đời tôi cũng như cho tôi nhiều cơ hội. Đó thật sự là một trải nghiệm rất khác biệt, giống như bạn đang ở trên một con tàu thật sự và bạn bị những dòng nước đổ ập xung quanh bạn".

Hãng 20th Century Fox đã truyền hình trực tuyến trực tiếp toàn bộ phần giao lưu thảm đỏ của buổi lễ ra mắt này. Khán giả hâm mộ còn được tham gia tương tác với đoàn làm phim bằng cách đặt câu hỏi và các bình luận qua hệ thống mạng xã hội Facebook và Twitter của bộ phim.

8QeviN8J.jpgPhóng to

Người hâm mộ giơ cao những tờ giấy ghi những dòng chữ "Chúng tôi yêu Kate, James và Leo" tại nhà hát Royal Albert Hall - nơi công chiếu bộ phim Titanic phiên bản 3D vào ngày 27-3 - Ảnh: AP

Bộ phim Titanic có kinh phí sản xuất trên 200 triệu USD, là một hiện tượng của điện ảnh khi trở thành phim ăn khách nhất suốt 12 năm 1997-2009 trong lịch sử điện ảnh thế giới và đoạt được 11 giải Oscar.

Bộ phim Titanic phiên bản 3D sẽ ra rạp ở Việt Nam vào ngày 18-5.

N.XUÂN (Theo AP, Wikipedia)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên