24/03/2012 03:08 GMT+7

Ánh Tuyết "nhớ" Trịnh Công Sơn tại Hà Nội

Q.N.
Q.N.

TT - Ngoài điểm mới là chương trình kỷ niệm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn sẽ diễn ra vào ngày 31-3 tại khu Hồ Bán Nguyệt - Phú Mỹ Hưng (TP.HCM), thay vì tại hội quán Hội Ngộ như mọi năm (2.500 vé sẽ được phát miễn phí tại Trung tâm thương mại Crescent Mall, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, 101 Tôn Dật Tiên, P.Tân Phú, Q.7 lúc 8g ngày 24-3), năm nay ca sĩ Ánh Tuyết cũng "ngẫu hứng" mang chương trình tưởng niệm người nhạc sĩ tài hoa này trình diễn tại Hà Nội, thay vì diễn tại phòng trà ATB hay nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

Đêm nhạc Trịnh dời qua Phú Mỹ Hưng

cMQEML4O.jpgPhóng to
Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 (trái) và ca sĩ Ánh Tuyết sẽ tái ngộ khán giả Hà Nội Ảnh: Gia Tiến

Ánh Tuyết cho biết chương trình lần này sẽ mang chủ đề Cuối cùng cho một tình yêu, diễn ra lúc 20g ngày 30 và 31-3 tại rạp Công Nhân (42 Tràng Tiền, Hà Nội). Cùng ca sĩ Ánh Tuyết ra Hà Nội lần này là những người bạn thân thiết: nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, nghệ sĩ harmonica và guitar Thế Vinh, nghệ sĩ guitar Hoàng Minh, nghệ sĩ saxophone Quang Khải, các ca sĩ của ATB và hai ca sĩ nước ngoài yêu nhạc Trịnh: Kyo York (Mỹ) và Lee Kirby (Anh).

Sẽ có khoảng 20 tiết mục trình diễn theo hình thức đơn ca, song ca, tốp ca, độc tấu... các tác phẩm quen thuộc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn: Hạ trắng, Diễm xưa, Cát bụi, Nắng thủy tinh, Tuổi đá buồn, Một cõi đi về, Hãy khóc đi em, Lời mẹ ru, Tiến thoái lưỡng nan... Vé xem chương trình từ 500.000 đến 1,5 triệu đồng.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên