15/03/2012 07:01 GMT+7

Cơ hội lớn tại Giọng hát Việt

Q.N.
Q.N.

TT - Sáng qua (14-3), Ðài truyền hình Việt Nam và Công ty CATS đã chính thức thông báo đưa chương trình truyền hình tìm kiếm tài năng ca hát đang được chú ý nhất hiện nay trên thế giới The Voice đến Việt Nam.

Chương trình có tên gọi Giọng hát Việt, thông qua việc mua bản quyền từ Công ty Talpa Dustribution (Hà Lan).

gBU1Kxef.jpgPhóng to

Ban giám khảo và ban huấn luyện chương trình Giọng hát Việt ra mắt sáng 14-3 - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Theo ban tổ chức, Việt Nam là quốc gia thứ hai tại châu Á mua lại phiên bản đang rất thành công này sau Hàn Quốc.

Ban tổ chức cho biết các vòng thi của Giọng hát Việt sẽ diễn ra vào đầu tháng 4 và kéo dài đến tháng 12-2012 với các buổi phát sóng trên kênh VTV3.

Giá trị cốt lõi mà Giọng hát Việt muốn khẳng định là sự xuất sắc lẫn đặc sắc trong giọng hát. Vì vậy, cũng như định dạng của Mỹ, các thí sinh sẽ trải qua "vòng thử giọng giấu mặt" (giám khảo hoặc ban tổ chức không được thấy diện mạo bên ngoài) trước khi bước vào các vòng thi sâu hơn. Ngay cả vòng chung kết, khi thí sinh trình diễn tại các live show, giám khảo cũng quay lưng lại thí sinh để cảm nhận được 100% giọng hát và chọn lựa, mặc cho sân khấu và thí sinh được "làm đẹp" bao nhiêu.

Giám khảo của The voice - Giọng hát Việt phải là những ca sĩ nổi bật hiện thời, vừa phải làm nhiệm vụ cầm cân nảy mực vừa phải giữ vai trò của một huấn luyện viên trong việc rèn giũa những "viên ngọc thô" mà mình đã lựa chọn. Trong mùa thi đầu tiên, bốn nhân vật được mời vào "ghế nóng" này sẽ là: Ðàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh và Trần Lập.

Vòng sơ tuyển bắt đầu từ ngày 9-4. Mọi thông tin chi tiết về chương trình lẫn thông tin tuyển sinh có tại www.gionghatviet.vtv.vn. Giải thưởng cho người chiến thắng là 500 triệu đồng tiền mặt (không tính thuế) và một hợp đồng phát hành đĩa với hãng đĩa danh giá hàng đầu thế giới Universal.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên