09/02/2012 13:31 GMT+7

Tiết lộ ảnh mới vào nghề của Marilyn Monroe

THANH PHẠM (Theo Daily Mail) 
THANH PHẠM (Theo Daily Mail) 

TTO - Một bộ ảnh đen trắng của Marilyn Monroe với vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng thuở mới bước chân vào làng giải trí vừa được công bố trên các phương tiện truyền thông.

tWd3UxPK.jpgPhóng to
Marilyn Monroe thuở mới bước vào làng giải trí - Ảnh: Daily Mail

Trong loạt ảnh này, huyền thoại Marilyn Monroe xuất hiện với nét trẻ trung, xinh tươi của tuổi 24. Cô tạo dáng tự nhiên trước ống kính của nhiếp ảnh gia Ed Clark tại công viên Griffish ở Los Angeles vào tháng 8-1950.

Nhiếp ảnh gia Ed Clark cho biết ông chụp loạt ảnh này khi nhiều người vẫn còn chưa biết Marilyn Monroe là ai. Ông kể lại: “Khi chúng tôi ra khỏi công viên Griffish, cô ấy còn hào hứng ngâm thơ. Sau đó, tôi gửi cuộn phim cho tạp chí Life tại New York nhưng họ đã trả lại và hỏi tôi rằng Marilyn Monroe là ai”.

Marilyn Monroe được Ben Lyon, giám đốc điều hành Hãng 20th Century Fox, phát hiện vào năm 1946 sau khi xuất hiện trong vai trò người mẫu ảnh trên các tạp chí. Chỉ một thời gian sau, Marilyn Monroe đã trở thành huyền thoại của Hollywood bởi vẻ quyến rũ vượt mọi thời đại.

Sau khi loạt ảnh này được công bố, nhiều người thắc mắc rằng tại sao tạp chí Life lại không công bố những bức ảnh này khi Marilyn Monroe đã trở nên nổi tiếng.

WptUVrPa.jpgPhóng to

leNHc9oF.jpg

GGIlpTSt.jpg

UGdfuKnW.jpg

AnROvDww.jpg

OXt4UU0G.jpg

ji2y48l1.jpg
eB9KIj9d.jpg
GN4Oo7Kg.jpg
Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh đen trắng của Marilyn Monroe dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Ed Clark - Ảnh: Daily Mail
THANH PHẠM (Theo Daily Mail) 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên