17/12/2011 04:05 GMT+7

Bức Tường: ngày mới hay chỉ là hôm qua?

HÀ HƯƠNG
HÀ HƯƠNG

TT - Có nhiều lý do để trông đợi live show (diễn ra tối nay 17-2) đánh dấu sự trở lại của ban nhạc rock Bức Tường mang tên Nhiệt sau hơn bốn năm vắng bóng.

Bức Tường: ngày mới hay chỉ là hôm qua?

Vẫn sẽ là Bức Tường đầy sức sống với Bông hồng thủy tinh, Cơn mưa hoang dã... ngày trước hay là một Bức Tường khác, nhiều trải nghiệm nhưng cũng đã khá mệt mỏi trong âm nhạc?

OYCOvxu5.jpgPhóng to

Bức Tường trong một buổi tập chuẩn bị cho live show - Ảnh: TRỌNG NGHĨA

Mỏi cũng sẽ là bài hát đầu tiên Bức Tường trình bày sau thời gian dài rời xa sân khấu. Theo Trần Lập - ca sĩ chính của ban nhạc - Mỏi là "sự chiêm nghiệm những chặng đường Bức Tường ở bên nhau, những lúc mỏi mệt đến cực điểm và buộc phải dừng lại".

Live show Nhiệt cũng hứa hẹn những thay đổi trong phong cách viết và chơi nhạc của Bức Tường. Những bản hit từng được đông đảo người hâm mộ hát lên trong mỗi live show Bức Tường cách đây hơn năm năm sẽ được phối lại để phù hợp hơn với không khí rock hiện đại.

Ðể có được sự tự tin cho live show này, đầu năm 2011 Bức Tường đã tham gia festival các ban nhạc rock tại Indonesia, quay thử những video clip... Bởi vậy, Nhiệt cũng có thể coi là thước đo cho những trải nghiệm trong cuộc sống, độ chín trong âm nhạc và cả sự can đảm mạo hiểm thử nghiệm cái mới của ban nhạc rock này.

Một thông tin không biết nên buồn hay nên vui với người hâm mộ trung thành của Bức Tường đó là một hình ảnh máu lửa ngày trước sẽ không còn tái diễn, nhường chỗ cho một xu hướng rock trầm lắng hơn. "Chúng tôi muốn mang đến một tư duy mới về rock tinh tế, sâu lắng, thay đổi những quan niệm xưa nay rằng rock chỉ là gào thét".

Trong rock show này, ngoài phần trình diễn của Bức Tường còn có sự xuất hiện của hai ban nhạc rock Hà Nội: Cát và Recycle. Ðêm diễn sẽ bắt đầu lúc 20g nhưng cổng sân vận động của Trung tâm Triển lãm Giảng Võ được mở sớm lúc 18g để tránh tình trạng tắc đường. Giá vé của rock show này tuy không còn ở mức "giá sinh viên" như ngày trước, nhưng 165.000 đồng/vé đồng hạng hoàn toàn có thể chấp nhận được.

HÀ HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên