22/08/2011 05:15 GMT+7

Hào hứng với Xúc cảm mùa hè

LAM ĐIỀN
LAM ĐIỀN

TT - Cuộc thi viết “Xúc cảm mùa hè” do Công ty văn hóa Phương Nam tổ chức trong hai tháng qua vừa kết thúc với 10 tác giả đoạt giải chung cuộc trong số 102 bài gửi về. Lễ trao giải diễn ra hôm 20-8 tại TP.HCM.

YTaIWDLG.jpgPhóng to

Nhà văn Đoàn Thạch Biền trao giải cho Lý Hoàng Long (giải tuần thứ sáu) - Ảnh: L.Điền

Đây là cuộc thi dành cho khách hàng của kênh bán sách trực tuyến nhasachphuongnam.com, lần đầu tổ chức vào mùa hè năm nay nhằm tạo thêm sự tương tác giữa người mua sách, đọc sách và đơn vị phát hành.

Các khách hàng của website trên được khuyến khích viết về những kỷ niệm, câu chuyện, các cảm xúc trong dịp hè... Ban giám khảo gồm nhà văn Nguyễn Đông Thức và nhà văn Đoàn Thạch Biền, mỗi giải thưởng chung cuộc là một kim từ điển EV26 và một thẻ thành viên Phương Nam Club với giá trị tích lũy 500.000 đồng.

“Chúng tôi nhận thấy các bài viết về mùa hè rất hiền hòa, đầy ắp kỷ niệm nhưng lại ít tiếng cười. Đặc biệt có nhiều bài viết gửi dự thi đến từ các tỉnh ngoài TP.HCM, gợi lại cho chúng tôi những kỷ niệm thuở bé thơ” - nhà văn Nguyễn Đông Thức nhận xét. Các bài dự thi được chọn đăng trên website nhasachphuongnam.com, được khách hàng duyệt web bình chọn, sau đó được chọn trao giải hằng tuần và kết thúc là giải chung cuộc.

Bên cạnh 10 giải chung cuộc, ban tổ chức còn trao 25 giải thưởng tuần cho các tác giả có bài được chọn.

LAM ĐIỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên