25/07/2011 01:51 GMT+7

Triển lãm ảnh nghệ thuật Huyền thoại miền đất Ấn Trà

VÕ MINH
VÕ MINH

TT - Hưởng ứng Năm du lịch quốc gia duyên hải Nam Trung bộ 2011, Hội Văn học nghệ thuật Quảng Ngãi vừa phối hợp với Sở VH-TT&DL Quảng Ngãi tổ chức khai mạc triển lãm ảnh nghệ thuật Huyền thoại miền đất Ấn Trà. Triển lãm trưng bày 100 tác phẩm của 43 tác giả trong và ngoài tỉnh.

TT - Hưởng ứng Năm du lịch quốc gia duyên hải Nam Trung bộ 2011, Hội Văn học nghệ thuật Quảng Ngãi vừa phối hợp với Sở VH-TT&DL Quảng Ngãi tổ chức khai mạc triển lãm ảnh nghệ thuật Huyền thoại miền đất Ấn Trà. Triển lãm trưng bày 100 tác phẩm của 43 tác giả trong và ngoài tỉnh.

23uz15SL.jpgPhóng to
Soi bóng của tác giả Trần Minh Anh

Ðây là những tác phẩm tiêu biểu được lựa chọn từ 450 tác phẩm gửi đến tham gia cuộc thi sáng tác ảnh nghệ thuật Huyền thoại miền đất Ấn Trà. Dịp này, ban tổ chức cuộc thi đã trao giải cho 11 tác giả, trong đó giải nhất thuộc về tác phẩm Soi bóng của tác giả Trần Minh Anh. Triển lãm được tổ chức tại Thư viện tổng hợp tỉnh, kéo dài đến ngày 31-7.

VÕ MINH

Họa một nét hoa

Tập hợp các tác phẩm được vẽ với chất liệu mực, màu nước, chì, than... của những nghệ sĩ đang làm những công việc khác nhau như kiến trúc sư, hoạt họa viên, minh họa viên, thiết kế thời trang, triển lãm Họa một nét hoa muốn tôn vinh những tác phẩm vốn chỉ được xem là những phác thảo hay bản vẽ nháp trong sổ tay nhưng thể hiện sự quan tâm sâu sắc của người nghệ sĩ với thiên nhiên, thời trang, kiến trúc, nghệ thuật tuồng, cuộc sống đô thị...

6f9yXhSo.jpgPhóng to

Tác phẩm Thống nhất của Sita Raiter

Ðặc biệt, Họa một nét hoa mang đến cho người xem những tác phẩm nghệ thuật đương đại mang tính phóng khoáng, hóm hỉnh mà sâu sắc của cố họa sĩ Vũ Dân Tân.

Triển lãm kéo dài đến hết ngày 8-9, mở cửa từ 9g30-17g30 các ngày từ thứ hai đến thứ bảy hằng tuần tại Sàn Art, số 3 Mê Linh, P.19, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.

THIÊN HƯƠNG

Đàm Vĩnh Hưng ra mắt album Xót xa

Ca sĩ Ðàm Vĩnh Hưng sẽ ra mắt album nhạc xưa thứ năm mang nhan đề Dạ khúc cho tình nhân 5 - Xót xa vào ngày 26-7.

Cùng với việc phát hành album, Ðàm Vĩnh Hưng sẽ tổ chức đêm nhạc Xót xa để giới thiệu những ca khúc "một thời vang bóng" trong album này như: Biển tình, Nắng chiều, Ba tháng tạ từ, Ngày vui qua mau, Giọt lệ đài trang, Ngưu Lang - Chức Nữ... vào lúc 20g ngày 26-7 tại Nhà hát TP.HCM (7 Công Trường Lam Sơn, Q.1).

Trong chương trình, Ðàm Vĩnh Hưng sẽ có các tiết mục song ca với Cẩm Ly, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ và Hoài Lâm.

Q.N.

Chương trình thời trang mới của tạp chí Đẹp

Sau thành công của chuỗi chương trình thời trang Ðẹp fashion show, hướng tới tính ứng dụng của thời trang trong cuộc sống thường ngày, tạp chí Ðẹp vừa cho ra mắt loạt chương trình thứ hai mang tên Ðẹp Eau de Fashion Runway vào tối 23-7 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM).

MeZiswvG.jpgPhóng to

Người mẫu trình diễn cách phối trang phục và phụ kiện - Ảnh: M.T.

Trong số đầu tiên với tên gọi Scents (Mùi hương), chương trình đã giới thiệu đến công chúng bốn bộ sưu tập: Casual, Cocktail, Mix"n"Match, Glamor của 10 nhà thiết kế trẻ thuộc Học viện Vmode.

Ðặc biệt, bộ sưu tập Mix"n"Match với ý tưởng chủ đạo là câu chuyện thời trang của một quý cô văn phòng đã được các người mẫu trình diễn với phong cách khác lạ: trực tiếp hướng dẫn khán giả cách chọn quần áo, phụ kiện và phối chúng sao cho đẹp và phù hợp với từng hoàn cảnh.

H.OANH

VÕ MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên