17/05/2011 17:47 GMT+7

Thành viên nhóm Cali Swag District bị bắn chết

THIÊN HƯƠNG (Theo Reuters, LA Times)
THIÊN HƯƠNG (Theo Reuters, LA Times)

TTO - Reuters đưa tin rapper M Bone, một thành viên của ban nhạc hip hop Cali Swag District nổi tiếng của Mỹ, vừa bị bắn chết khi đang lái xe.

hyCALcf5.jpgPhóng to
M Bone là một rapper đầy triển vọng - Ảnh: Billboard

Theo thông tin từ cảnh sát địa phương, rapper M Bone, tên thật là Montae Talbert, đã bị bắn bên ngoài một quán rượu tại Inglewood, Mỹ lúc 22g30 đêm 15-5 và qua đời tại một bệnh viện gần đó.

Trang TMZ trích dẫn thông tin từ cảnh sát cho biết M Bone đã bị bắn hai lần vào đầu khi đang ngồi xe. Hiện vẫn chưa xác định được hung thủ nhưng cảnh sát nghi ngờ anh là nạn nhân ngẫu nhiên của một vụ bạo lực đường phố. M Bone ra đi khi chỉ mới 22 tuổi.

M Bone là vũ công của nhóm nhạc hip hop Cali Swag District bên cạnh các thành viên DJ C-Smoove, Yung và JayAre. Nhóm nhạc này nổi tiếng với đĩa đơn Teach me how to Dougie (Dạy tôi cách Dougie), từng đạt vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng đĩa đơn của Billboard và có hơn 2 triệu lượt tải về hợp pháp.

yvYgFqbb.jpgPhóng to
Nhóm nhạc hip hop Cali Swag District - Ảnh: LA Times

Kể từ khi xuất hiện, điệu nhảy Dougie của nhóm đã trở nên phổ biến và được những nhân vật nổi tiếng yêu thích. Justin Bieber từng dạy người dẫn chương trình Ellen Degeneres cách nhảy Dougie. Nữ giám khảo Jennifer Lopez cũng đã mang nó đến American Idol.

Ngay đệ nhất phu nhân Michelle Obama cũng nhảy Dougie cùng các em thiếu nhi trong chiến dịch chống béo phì ở trẻ em. Nhóm dự định phát hành album đầu tay cuối năm nay.

Sự ra đi của M Bone để lại niềm tiếc thương lớn với bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Cư dân mạng đã bày tỏ sự đau xót của mình trên các trang xã hội.

THIÊN HƯƠNG (Theo Reuters, LA Times)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên