22/04/2011 10:26 GMT+7

Clip nhái giọng 12 ca sĩ nổi tiếng

N.X.
N.X.

TTO - Những ngày qua cộng đồng mạng "sốt" với video clip bạn trẻ Mai Quốc Việt nhái giọng các ca sĩ nổi tiếng hát ca khúc Cát bụi của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn xuất hiện trên Youtube.

Read this on Tuoitrenews.vn

I5CSfeWs.jpgPhóng to
Mai Quốc Việt (giữa) và ban nhạc It's time trong clip - Ảnh chụp từ Youtube

Gương mặt ưa nhìn, nụ cười dễ mến cộng với giọng nhái quá “đỉnh” - như nhận xét của nhiều cư dân mạng trên các diễn đàn cũng như trên Youtube và Facebook, Mai Quốc Việt đã gây bất ngờ với các bạn trẻ có mặt.

Mai Quốc Việt đã nhái các giọng ca nổi tiếng từ Đàm Vĩnh Hưng, Ưng Hoàng Phúc, Lam Trường, Khánh Phương, Duy Mạnh, Tuấn Ngọc, Phan Đình Tùng, Chế Linh, Phương Thanh, Khánh Ly, Jimmy Nguyễn, Thu Hiền cho đến cả tiếng kèn của saxophone Trần Mạnh Tuấn.

Tính đến 16g ngày 22-4, clip trên đã thu hút được hơn 100.000 lượt xem trên YouTube và nhiều bình luận của các bạn trẻ như “quá tài năng và quá ngầu”, “siêu!”, “đỉnh của đỉnh”...

Mai Quốc Việt sinh năm 1988, hiện là sinh viên của ĐH Hồng Bàng , TP.HCM. Việt cùng hai anh chàng nữa là Đinh Đức Thảo và Vũ Khắc Tuận thành lập It’s Time Band - nhóm nhạc chuyên chơi theo phong cách aucoustic khá quen mặt ở các phòng trà tại TP.HCM.

Mai Quốc Việt từng tham gia khá nhiều cuộc thi âm nhạc và từng lọt vào vòng chung kết Sao Mai khu vực phía Nam năm 2009.

N.X.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên