08/04/2011 22:38 GMT+7

Người khuyết tật hát nhạc Trịnh hướng về nạn nhân Nhật Bản

TRUNG UYÊN
TRUNG UYÊN

TTO - Khá đông các ca sĩ, bạn trẻ khuyết tật đã tham gia biểu diễn trong đêm nhạc tưởng nhớ cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn vào tối nay 8-4 tại hội quán DRD - Đời rất Đẹp (số 91/6N Hòa Hưng, Q.10, TP.HCM). Toàn bộ doanh thu (khoảng 20 triệu đồng) sẽ ủng hộ người khuyết tật là nạn nhân thảm họa động đất, sóng thần tại Nhật.

tMvigjQR.jpgPhóng to
Ca khúc Ngày về với phần tham gia biểu diễn của người khuyết tật làm xúc động nhiều khán giả - Ảnh: Trung Uyên

Khán giả có dịp gặp gỡ những gương mặt quen thuộc mà lời ca tiếng hát gắn liền với nghị lực vượt lên hoàn cảnh khuyết tật như: ca sĩ Thủy Tiên, Thế Vinh (chơi đàn guitar và thổi harmonica với một tay, ca sĩ khiếm thị Hà Chương...

Các bạn trẻ khuyết tật đang làm việc, sinh hoạt tại Hội quán DRD - Đời rất Đẹp cũng nhiệt tình thể hiện năng khiếu văn nghệ.

Thạc sĩ Võ Thị Hoàng Yến - giám đốc Chương trình Khuyết tật và phát triển - DRD) - cho biết: "Chúng tôi rất xúc động khi trong bối cảnh gặp muôn vàn khó khăn do thảm họa động đất sóng thần nhưng những người bản Nhật Bản ở Trung tâm Sống độc lập Hino vẫn tiếp tục thực hiện chương trình hỗ trợ người khuyết tật Việt Nam. Số tiền mà đêm nhạc tưởng nhớ Trịnh Công Sơn thu được sẽ như một cách bày tỏ tấmc lòng ủa những người khuyết tật tại Việt Nam với những người khuyết tật tại Nhật Bản đang gặp khó khăn".

TRUNG UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên