06/04/2011 03:13 GMT+7

Thành Long sẽ hiến tặng toàn bộ tài sản

H.NGUYÊN (Theo CNA)
H.NGUYÊN (Theo CNA)

TT - Theo báo chí Trung Quốc, ngôi sao võ thuật Hong Kong Thành Long, 56 tuổi, vừa thông báo sẽ tặng toàn bộ gia sản của mình làm từ thiện và sẽ không dành cho con trai “một xu nào cả”.

Read this on Tuoitrenews.vn

oY1s7rSt.jpgPhóng to

Diễn viên Thành Long tại buổi ca nhạc từ thiện quyên tiền cho nạn nhân động đất, sóng thần Nhật Bản ở công viên Hong Kong ngày 1-4-2011 - Ảnh: AFP

Thành Long nói: “Nếu con trai tôi có khả năng, tự nó sẽ làm ra tiền. Nếu không có khả năng thì chỉ làm lãng phí tiền của tôi”. Dù ca sĩ Phòng Tổ Minh (Jaycee Chan) - con trai Thành Long - vừa nhận được giải thưởng cho sự nghiệp của mình, Thành Long vẫn tỏ ra không hài lòng và tiếc là đã không thúc con trai đạt mục tiêu cao hơn.

“Tôi thật sự tiếc đã không cho con vào quân đội để có kinh nghiệm và kiểm soát được tính tình”, ông nói.

Trả lời về những tin đồn gần đây trên một số tờ báo lá cải là ông đã chết, ông nói: “Tôi chưa chết dù tôi bận đến mức phải làm việc mệt chết đi được. Hi vọng truyền thông sẽ đăng tải những thông tin vì lợi ích thật sự của công chúng, và tin tức từ thiện nhiều hơn nữa thay vì chỉ chăm chăm vào những lời đồn đãi lá cải như hiện nay. Có như vậy tin tức mới có giá trị”.

H.NGUYÊN (Theo CNA)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên