02/04/2011 17:45 GMT+7

Đoan Trang sẽ làm MC của Bước nhảy hoàn vũ lần 2

Q.N.
Q.N.

TTO - Sáng nay, 2-4, ban tổ chức cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ (Đài truyền hình Việt Nam và Công ty CATS) đã chính thức công bố thông tin về mùa thi thứ hai của chương trình này.

U3sxnypJ.jpgPhóng to
Đoan Trang sẽ là MC mới của chương trình Bước nhảy hoàn vũ lần 2 - Ảnh: Gia Tiến

Bước nhảy hoàn vũ, từ Tây đến ta

Theo đó, bạn dẫn mới của MC Thach Bạch tại Bước nhảy hoàn vũ lần 2 sẽ là ca sĩ Đoan Trang - á quân của cuộc thi năm ngoái.

Nam diễn viên Hứa Vĩ Văn sẽ thay thế diễn viên Vĩnh Thụy xin rút khỏi chương trình vì đang trong quá trình bị khởi tố. Chín thí sinh còn lại sẽ là ca sĩ Thu Minh, Thủy Tiên, Thanh Thúy, Nguyên Vũ, Phạm Anh Khoa, người mẫu Vũ Thu Phương, diễn viên Kim Hiền, Huy Khánh, Đại Nghĩa.

Cũng như năm trước, 10 thí sinh này sẽ được dìu dắt bởi 10 bạn nhảy, vũ sư người nước ngoài, trong đó có hai vũ sư từng tham gia chương trình lần 1 là Tihomir và Anna.

B8s1zKwW.jpgPhóng to
Đoan Trang trong một phần thi Bước nhảy hoàn vũ lần 1 - Ảnh: T.T.D.

Bước nhảy hoàn vũ lần 2 sẽ bao gồm 10 live show (nhiều hơn hai live show so với năm 2010) trải dài trong 10 tuần, từ 17-4 đến 3-7-2011, với tám đêm được tổ chức tại TP.HCM và hai đêm tại thành phố Vũng Tàu, truyền hình trực tiếp trên VTV3 vào 20g các tối chủ nhật hằng tuần.

Các thí sinh sẽ tranh tài với năm điệu nhảy tiêu chuẩn (slow waltz, tango, vienese waitz, slow foxtrot, quickstep) và năm điệu Latin (chachacha, samba, rumba, paso doble và jive).

Ban giám khảo cuộc thi vẫn là những gương mặt cũ: đạo diễn Lê Hoàng, vận động viên dance sport Chí Anh và Khánh Thy.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên