04/12/2010 06:22 GMT+7

Hoa hậu trái đất 2010: Sẵn sàng cho đêm chung kết

Q.N.
Q.N.

TT - Sáng 3-12, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu trái đất - Miss Earth 2010 đã công bố danh sách MC và ban giám khảo đêm chung kết trao giải cuộc thi Hoa hậu trái đất 2010, sẽ diễn ra lúc 20g ngày 4-12 tại sân khấu nhạc nước Vinpearland (Nha Trang).

hU6mwHW2.jpgPhóng to

Hai MC trong đêm chung kết trao giải: ca sĩ - diễn viên Marie Digby (trái) và hoa hậu Jennifer Phạm - Ảnh: T.T.D.

Theo đó, người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng Oli Pettigrew (dẫn các chương trình Friday picture house trên HBO Signature, Lonely planet’s best tại châu Á trên kênh Singapore 5 và BBC Worldwide), nghệ sĩ đa tài người Mỹ gốc Nhật Marie Christina Digby và hoa hậu Jennifer Phạm sẽ cùng dẫn chương trình. Ban giám khảo sẽ gồm 10 vị, trong đó có Hoa hậu trái đất 2008 Karla Paula Henry.

Vì chủ đề cuộc thi Hoa hậu trái đất năm nay là Bảo vệ nguồn tài nguyên nước, nên thiết kế sân khấu đêm chung kết sẽ gắn liền với nhiều hình ảnh ước lệ của nước và hình ảnh cách điệu của hoa sen VN. Trong hai tiếng diễn ra chương trình sẽ có 21 phút để quảng bá Việt Nam thông qua các chuyến tham quan và các cuộc thi phụ của các người đẹp Hoa hậu trái đất 2010, diễn ra suốt một tháng qua tại TP.HCM, Phan Thiết, Nha Trang, Phú Yên, Ðà Nẵng, Hội An...

Trong đêm chung kết các MC sẽ công bố top 14 và các người đẹp này sẽ ra chào trong phần biểu diễn đầu tiên của ca sĩ danh tiếng Ronan Keating trong ca khúc The way you make me feel. Anh sẽ hát thêm một ca khúc rất quen thuộc khác là When you say nothing at all trước phần công bố top 7, sau khi top 14 trình diễn áo tắm và dạ hội.

70 người đẹp không có tên trong top 14 sẽ cùng Hoa hậu trái đất 2009 Larrissa Ramos trình diễn áo dài để chào tạm biệt khán giả trên nền nhạc Trống cơm ,do nhóm Mặt Trời Mới và 20 vũ công VN thể hiện. Ca sĩ Mỹ Linh cũng sẽ trình diễn ca khúc Lời mẹ hát (Anh Quân sáng tác) bằng phiên bản tiếng Anh trong chương trình.

Ðêm chung kết và trao giải Hoa hậu trái đất 2010 sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 20g trên kênh VTV1, VTV4 và VTV9, lúc 21g trên kênh Star World và NBC (Philippines) và được các đài truyền hình địa phương tiếp sóng.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên