20/11/2010 22:50 GMT+7

Hoa hậu Việt Nam đoạt giải Hoa Hậu Áo tắm

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Đêm 20-11, TP biển Tuy Hòa (Phú Yên) đã rộn ràng hơn trông thấy bởi sự xuất hiện của 81 người đẹp cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2010 trong phần thi Trang phục Áo tắm (Miss Bikini).

UlIyaFql.jpgPhóng to
Diễm Hương xúc động khi nghe tên mình được xướng lên cho ngôi vị cao nhất - Ảnh: Trần Tiến Dũng
guG49iGO.jpgPhóng to
Diễm Hương hạnh phúc trong giây phút đăng quang - Ảnh: Trần Tiến Dũng
UjNCMjmE.jpgPhóng to
Hoa hậu Việt Nam Lưu Thị Diễm Hương trình diễn tự tin trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả - Ảnh: Trần Tiến Dũng

Mặc dù thời tiết không được thuận lợi (mưa lớn kéo dài) nhưng sân khấu Sao Mai vẫn tương đối đông đảo. Là phần thi phụ cuối cùng trong các hoạt động của Hoa hậu Trái Đất 2010 nên Hoa hậu Áo tắm nhận được sự quan tâm của khá nhiều khán giả. Có lẽ là phần thi khá gợi cảm nên tốp thí sinh đầu tiên tỏ ra khá…gượng gạo, chưa thật ấn tượng và tự tin.

Tuy nhiên, càng về sau, các thí sinh đã dần lấy lại “phong độ”, trình diễn cuốn hút và tự nhiên hơn trên nền nhạc sôi động của DJ. Một vài thí sinh còn tỏ ra nổi trội hơn và thu hút sự ủng hộ của khán giả bằng cách nhảy theo điệu nhạc, hoàn toàn thoải mái và tự nhiên như hoa hậu Nhật Bản, Hàn Quốc...

Đặc biệt, phần trình diễn của hoa hậu Việt Nam Lưu Thị Diễm Hương đã nhận được những tràng pháo tay cổ vũ rất nồng nhiệt từ các khán giả. Kết quả cuối cùng Top 5 Miss Bikini đã thuộc về các người đẹp Venezuela, Norway (Na Uy), Việt Nam, Cộng hòa Séc và Ecuador.

Đứng trong Top 5 trên sân khấu, đại diện Việt Nam đã chia sẻ “Các hoa hậu ngày hôm nay đều rất đẹp. Nhưng nếu em trở thành người đẹp nhất trong đêm thi này thì em sẽ rất hạnh phúc. Cám ơn khán giả đã ủng hộ cho em”.

Và không chỉ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả Phú Yên, đại diện Việt Nam còn giành được ngôi vị quán quân Miss Bikini của đêm thi này. Đây là lần thứ hai, hoa hậu Việt Nam lọt vào Top 5 ở một cuộc thi, trước đó, trong đêm thi Hoa hậu Tài năng, người đẹp của Việt Nam cũng từng lọt vào Top 5 và giành giải Miss Vietnam Airline.

Ngoài phần trình diễn gợi cảm của các thí sinh, đêm thi tài còn được điểm xuyết các tiết mục ca nhạc của các nam ca sĩ như Đức Tuấn, 4U, Kasim Hoàng Vũ, Phạm Anh Khoa…

3LSECJSR.jpgPhóng to
Top 5 người đẹp trình diễn Bikini ấn tượng nhất - Ảnh: Trần Tiến Dũng
ydAHR7Nk.jpgPhóng to
Toàn cảnh các thí sinh tham gia phần thi Hoa hậu Áo tắm đêm 20-11 tại Phú Yên - Ảnh: Trần Tiến Dũng
K78OnLfP.jpgPhóng to
Người đẹp cộng hòa Czech - Ảnh: Trần Tiến Dũng
CIfD1DOY.jpgPhóng to
Người đẹp Ecuador liên tục tỏa sáng tại mỗi phần thi - Ảnh: Trần Tiến Dũng
1EHLMsvp.jpgPhóng to
Hoa hậu Na Uy Iman Kerigo là người đẹp da màu duy nhất lọt vào Top 5 Miss Bikini - Ảnh: Trần Tiến Dũng
OvnR8N5M.jpgPhóng to

Nhóm 4U biểu diễn ca khúc Việt Nam trong đêm trình diễn - Ảnh: Trần Tiến Dũng

DULFn1ic.jpgPhóng to
Đóng góp cho đồng bào miền Trung bị lũ lụt - Ảnh: Trần Tiến Dũng

Kết thúc đêm thi hôm nay tại Phú Yên, các người đẹp sẽ lên đường tới Hội An để tham gia vào các hoạt động bảo vệ môi trường như Giờ Trái Đất, đi xe đạp vì môi trường, tham gia dọn vệ sinh đường phố…

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên