03/10/2010 07:12 GMT+7

Một số khách hàng ngừng dịch vụ SCTV

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TT - Sau công văn phản ảnh của Công ty Thần Tốc - đối tác kinh doanh dịch vụ truyền hình cáp với SCTV - về việc tăng giá cước thuê bao bất hợp lý cũng như vấn đề không minh bạch trong hợp tác của SCTV và những phân tích của ông Trịnh Quang, chủ tịch hội đồng quản trị Công ty Thần Tốc (Tuổi Trẻ 2-10), chúng tôi đã có liên hệ với ông Nguyễn Văn Tứ, phó giám đốc SCTV, để tìm hiểu quan điểm của SCTV.

9inGv4Dl.jpgPhóng to
Bé tìm xem kênh hoạt hình của truyền hình cáp SCTV - Ảnh: N.C.T.

SCTV ngày càng kém chất lượngSCTV bị tố không minh bạch

Về phản ảnh mất khách hàng của Công ty Thần Tốc do SCTV tăng cước bất hợp lý, chúng tôi đã tìm hiểu địa bàn do công ty này phụ trách (các quận Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp) thì đúng là có hiện tượng khách hàng đang “dứt áo ra đi”.

Anh Thanh Trà (đường Tân Kỳ Tân Quý, Q.Tân Phú) cho biết: “Việc họ tăng cước là một trong những nguyên nhân chính khiến tôi quyết định không sử dụng dịch vụ của SCTV nữa. Chất lượng không có gì thay đổi mà giá tăng là điều vô lý. Tôi sử dụng dịch vụ của SCTV được 3-4 năm nay, giá thuê bao cứ tăng đều đều, giờ tăng nữa nhưng chương trình không có gì mới. Tôi chỉ hay coi các chương trình nước ngoài chứ các chương trình khác không có gì để coi, cũng chẳng thấy SCTV đầu tư gì thêm”.

Còn với ông Quang Tiên (đường Ba Vân, Q.Tân Bình): “Tôi dùng SCTV từ những ngày đầu có truyền hình cáp nhưng bây giờ có nhiều kênh trùng nhau quá. Tháng 9 vừa rồi lại tăng giá khiến chúng tôi không thể chịu nổi, đành phải cắt. Ở khu tôi có nhiều người đã cắt SCTV”.

Trong khi đó, ông Nguyễn Văn Sơn (chung cư Nhiêu Lộc A, Q.Tân Phú) cho biết: “Tôi đăng ký sử dụng SCTV cách đây 3-4 năm bởi nghe đài này có nhiều kênh bóng đá, thế nhưng giờ họ lại tăng cước quá cao. Các kênh giờ thêm quá nhiều quảng cáo, nội dung lặp lại nên chúng tôi quyết định cắt để chuyển sang dịch vụ của đài khác”.

Tuổi Trẻ sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc khi có phản hồi từ SCTV như ông Nguyễn Văn Tứ đã hứa.

ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên