09/09/2010 20:35 GMT+7

Phần cuối của Harry Potter được mong đợi nhất tại Mỹ

THIÊN HƯƠNG (Theo Contact Music và Harrypottering)
THIÊN HƯƠNG (Theo Contact Music và Harrypottering)

TTO - Harry Potter And The Deathly Hallows - I, tập đầu trong phần cuối của Harry Potter là bộ phim chưa phát hành được mong đợi nhất trong năm 2010, theo một khảo sát mới đây tại Mỹ.

pirKCHWI.jpgPhóng to
Một trong số hình ảnh đầu tiên trong Harry Potter và bảo bối tử thần - Ảnh: Planet

Gần 60% người tham gia vào cuộc thăm dò của trang MovieTickets.com đã bình chọn Harry Potter và Bảo bối Tử thần- Phần 1 (Harry Potter And The Deathly Hallows - I) là bộ phim mà họ muốn xem nhất. Đây là phần đầu tiên trong số 2 phần được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cuối cùng của nữ nhà văn J. K. Rowling.

Ở tập phim này, ba nhân vật chính Harry (Daniel Radcliffe), Hermione và Ron Weasley (Rupert Grint) phải rời khỏi trường Howard để tìm kiếm và phá hủy những linh vật của chúa tể Voldemort.

Chia sẻ về sự khác nhau giữa hai phần cuối của Harry Potter, Radcliffe, cho biết: “Phần 1 này sẽ có rất nhiều điều thú vị. Mạch phim sẽ diễn ra chậm lơn nhưng chỉ là so với phần 2 và không diễn ra ở trường Hogwarts nữa nên sẽ mang đến những cảm giác khác lạ so với những phần trước”.

Harry Potter And The Deathly Hallows được đạo diễn bởi David Yates, dự kiến sẽ ra mắt ngày 19-11 tới đây ở cả hai định dạng 2D và 3D. Cũng trong cuộc khảo sát này vào năm 2008, Harry Potter và hoàng tử lai đứng đầu danh sách của MovieTickets.com.

Đồng hạng 2 là phần tiếp theo của Paranormal Activity, một trong những bộ phim đem về doanh thu cao nhất trong lịch sử Hollywood (phát hành ngày 22-10) và Wall Street: Money Never Sleeps (phát hành ngày 24-9) với 14% phiếu bầu. The American, bộ phim mới của nam tài tử George Clooney (phát hành ngày 1-9) và bộ phim kinh dị Buried (phát hành ngày 8-10) với sự tham gia của Ryan Reynolds cũng có mặt trong top 5 lần này.

Hơn 12.600 người hâm mộ phim đã tham gia cuộc khảo sát này của MovieTickets.com.

Cũng trong một cuộc bầu chọn mới đây của trang web uy tín Fandango với sự tham gia của hơn 1.000 độc giả, Harry Potter và bảo bối tử thần phần 1 đã đứng đầu danh sách những bộ phim được mong đợi nhất trong mùa phim thu năm nay với 38% phiếu bầu.

THIÊN HƯƠNG (Theo Contact Music và Harrypottering)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên