12/08/2010 15:32 GMT+7

Phạm Thúy Vy Victoria đoạt giải Người đẹp thể thao

Tin, ảnh: VĂN KỲ - Q.N.
Tin, ảnh: VĂN KỲ - Q.N.

TTO - Sáng 12-8, tại Khu du lịch Vinpearl Land đã diễn ra phần thi người đẹp thể thao, nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010. Thí sinh Phạm Thúy Vy Victoria - người đẹp đến từ California, Hoa Kỳ - đã giành chiến thắng.

Cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010:

iSkT6Nje.jpgPhóng to

Hoa hậu thể thao Phạm Thúy Vy Victoria (đứng giữa) vui mừng khi đăng quang

WP74TthR.jpgPhóng to

Top 6 người đẹp vào vòng thi Aerobic

ItQ1fKK2.jpgPhóng to
Người đẹp trẻ trung khỏe khoắn trong trang phục thể thao
0OT59wi0.jpgPhóng to
Phạm Thúy Vy Victoria đoạt danh hiệu Người đẹp thể thao
ciTNLGna.jpg
Phạm Thúy Vy Victoria có trình độ đại học và có chiều cao 1m71, cân nặng 47kg, với các chỉ số 83 - 60 - 88.
JY481oAi.jpgPhóng to
Và làm dáng trước ống kính

42 thí sinh bốc thăm chia thành 6 đội thi ở các nội dung: bóng nước, chạy tiếp sức, dắt bóng và sút bóng vào gôn trên bãi biển. Ban giám khảo đã chọn ra được 6 thí sinh thi biểu diễn Aerobic gồm: Phạm Thúy Vy Victoria (SBD 808), Vũ Thị Lan (SBD 986), Phạm Thị Thùy Linh (SBD 099), Hạ Thị Hoàng Anh (SBD 988), Nguyễn Thị Thương (SBD 199) và Hoàng Anh Thư (SBD 966).

Khi được công bố mình đã trở thành Người đẹp thể thao, Phạm Thúy Vy Victoria đã chia sẻ: "Em thật sự xúc động và hạnh phúc khi được ban giám khảo lựa chọn vào danh hiệu này. Hôm nay, em thấy tất cả các bạn thí sinh đều thật tuyệt vời, đều xứng đáng với danh hiệu này nhưng em đã là người may mắn".

Theo quy định của ban tổ chức, có 5 giải thưởng phụ mà người đẹp đọat giải sẽ giành một suất chính thức trong top 15 người đẹp của đêm chung kết diễn ra vào 21-8 là: người đẹp thể thao, người đẹp biển, người đẹp tài năng, người đẹp thời trang và người đẹp áo dài.

Như vậy, Phạm Thúy Vy Victoria đã có suất chính thức đầu tiên. Ngoài ra, cô còn được nhận kỷ niệm chương, bằng chứng nhận và một phần thưởng 30.000.000 đồng cho chiến thắng của mình. Phạm Thúy Vy Victoria có trình độ đại học và cô có chiều cao 1m71, cân nặng 47kg, với các chỉ số: 83 - 60 - 88.

Chiều nay, sau khi ghi hình tập thể trong trang phục bikini nhằm phục vụ việc dàn dựng chương trình đêm chung kết, các thí sinh sẽ lại bước vào tập luyện cho các phần thi tiếp theo. Và ngày mai (13-8), 42 người đẹp sẽ có một buổi chiều tham quan thành phố biển Nha Trang với lịch trình chính là: thăm làng thêu XQ, gặp gỡ với lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa tại UBND tỉnh và thăm danh thắng nổi tiếng của Nha Trang, Khánh Hòa là Tháp Bà Ponagar.

Theo ban tổ chức, chương trình này được xây dựng với mục đích chính là giúp các thí sinh có thêm những hiểu biết về Nha Trang, Khánh Hòa nói riêng và lịch sử văn hóa dân tộc Việt Nam nói chung, qua đó các thí sinh sẽ là những đại diện thật xứng đáng để quảng bá về đất nước - con người Việt Nam.

Tin bài liên quan:

Thí sinh hoa hậu đạp xe cổ động bảo vệ môi trườngHoa hậu thế giới người Việt: Hướng tới những giá trị thuần ViệtKhởi động vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010Hoa hậu gốc Việt từ Mỹ về Việt Nam16 thí sinh khu vực phía nam vào chung kết Hoa hậu Thế giới người ViệtCuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt lần 2: bán vé từ 10-7Sẽ lập BTC mới cho cuộc thi HHTG người Việt 2010Giải tán ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010Tiếp tục nhận đăng ký thi tuyển Hoa hậu thế giới người Việt 2010Cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010: tiền bán vé dùng làm từ thiện6 thí sinh đầu tiên dự chung kết Hoa hậu thế giới người Việt 2010

Tin, ảnh: VĂN KỲ - Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên