02/07/2010 10:40 GMT+7

Sao Hàn tiễn biệt Park Yong Ha

XUÂN TRÂM - NGHI XUÂN (Theo Hancinema, AllKpop)
XUÂN TRÂM - NGHI XUÂN (Theo Hancinema, AllKpop)

TTO - Vào lúc 6 giờ sáng nay (2-7, giờ địa phương), tại bệnh viên St. Mary (Seoul, Hàn Quốc), gia đình, bạn bè và người hâm mộ đã có mặt đông đủ trong niềm thương tiếc vô hạn để tiễn đưa nam diễn viên - ca sĩ Park Yong Ha về nơi an nghỉ cuối cùng.

Sao Hàn Park Yong Ha tự tửDo đâu nhiều ngôi sao Hàn tự vẫn?

Gza7gCIX.jpgPhóng to
Di ảnh của Park Yong Ha

Đây có lẽ là những giây phút đau đớn nhất của tất cả mọi người có mặt ở đây, những người đã từng làm việc, quen biết và yêu mến anh khi họ phải xếp hàng tại đây không phải để nghe anh hát hay xem phim anh đóng mà là để đưa anh về thế giới bên kia.

Hình ảnh đau đớn nhất chính là cảnh những người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh. Cha mẹ anh giờ đây bên quan tài đứa con trai ngắn vận của mình dường như không còn thêm một chút hơi tàn nào nữa.

Đau thương nhất là hình ảnh người cha già đang bị ung thư giai đoạn cuối đã không thể ngồi vững cũng không đủ sức để khóc thành lời mà những tiếng nấc chỉ có thể uất nghẹn đau đớn từng cơn. Cảnh tượng đã khiến những người có mặt đã đau đớn càng xót xa khôn xiết.

Người bạn thân nhất của người quá cố, nam diễn viên So Ji Sub đã ở lại bệnh viện trong suốt mấy ngày qua cho đến hôm nay anh là người mang di ảnh của Park Yong Ha đi trước đoàn đưa đám.

Hơn 200 người hâm mộ từ Hàn Quốc, Nhật Bản cũng đã ở bên Park Yong Ha trong những giây phút cuối cùng này. Vẫn còn đâu đó những câu nói đầy luyến tiếc: “nụ cười của anh ấy tươi quá…” lẫn trong tiếng nấc triền miên.

Đoàn đưa đám rời bệnh viện Mary để đưa Park Yong Ha thăm lại lần cuối các đài truyền hình SBS, MBC, KBS và căn nhà riêng nơi anh đã chọn để kết liễu cuộc đời trước khi đến nhà hỏa táng Seongnam. Hài cốt của Park Yong Ha sẽ được đặt thờ tại công viên tưởng niệm Bundang.

Xem video người hâm mộ, các nhân vật trong làng giải trí Hàn Quốc đến tiễn biệt Park Yong Ha:

Nguồn: Youtube
hhTBSvyD.jpgPhóng to
So Ji Sub - bạn thân của Park Yong Ha - mang di ảnh của Park Yong Ha với nước mắt nghẹn ngào trong đám tang Park Yong Ha
gie1Fr0H.jpgPhóng to
Bạn bè, người thân đưa di hài của Park Yong Ha đi chôn cất
iBRjijCh.jpgPhóng to
Nhiều người hâm mộ đau xót trước cái chết của Park Yong Ha
PUWBwwx3.jpgPhóng to
Bae Yong Joon - bạn diễn của Park Yong Ha trong phim Bản tình ca mùa đông - cũng đến đưa tiễn anh lần cuối
c8RL94zb.jpgPhóng to
Lee Byeong Heon trong đám tang của Park Yong Ha
qbPrbQpy.jpgPhóng to
Song Seung Heon với khuôn mặt buồn bã trong đám tang Park Yong Ha
HEOLUBzB.jpgPhóng to
Choi Ji Woo - bạn diễn của Park Yong Ha trong phim Bản tình ca mùa đông - không giấu nổi giọt nước mắt tại đám tang của anh

Tin, bài liên quan:

Thêm một diễn viên Hàn Quốc tự vẫn Hàn Quốc nói không với tự tử Em trai của nữ diễn viên Choi Jin Sil tự tử? Thêm một nữ diễn viên Hàn tự vẫn Làng giải trí Hàn Quốc: Lại một ca tự vẫn Choi Jin Sil và “hậu quả Werther” Choi Jin Sil và mối lo của người Hàn Quốc Trách sao những người tự tử… Nữ diễn viênChoi Jin Sil tự tử

XUÂN TRÂM - NGHI XUÂN (Theo Hancinema, AllKpop)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên