07/06/2010 12:02 GMT+7

New Moon thắng lớn tại giải MTV Movie 2010

XUÂN TRÂM (theo AP)
XUÂN TRÂM (theo AP)

TTO - Bộ phim The Twilight Saga: New Moon - tập phim tiếp theo của Chạng vạng - đã thắng lớn tại giải MTV Movie 2010 mới công bố sáng nay (giờ VN) tại nhà hát Gibson Amphitheatre ở Universal City, bang California (Mỹ) với 5 giải, trong đó có giải quan trong nhất: bộ phim xuất sắc nhất.

6e2gC6pv.jpgPhóng to
Robert Pattinson nhận giải nam diễn viên xuất sắc nhất - Ảnh: Reuters
FSwFelhb.jpgPhóng to
Kristen Stewart tại lễ trao giải MTV Movie - Ảnh: Reuters

The Twilight Saga: New Moon còn nhận được một số giải sau: Nam diễn viên xuất sắc nhất dành cho Robert Pattinson trong vai diễn Edward Cullen. Nam diễn viên này còn đoạt thêm giải ngôi sao toàn cầu xuất sắc nhất. Giải nữ diễn viên xuất sắc nhất thuộc về Kristen Stewart với vai diễn Bella Swan. Robert Pattinson và Kristen Stewart còn nhận được giải cặp đôi có nụ hôn đẹp nhất trong phim The Twilight Saga: New Moon. Đây là lần thứ 2 liên tiếp cặp đôi này nhận được giải thưởng này.

RLJvsUG6.jpgPhóng to
Cặp đôi Robert Pattinson và Kristen Stewart chuẩn bị diễn lại cảnh hôn nhau khi lên nhận giải cặp đôi có nụ hôn đẹp nhất - Ảnh: AP

Nam diễn viên Hàn Quốc Bi-Rain giành được giải diễn viên phản diện - bạo lực xuất sắc nhất với vai diễn trong bộ phim Ninja Assassin.

pGSA83u5.jpgPhóng to
Bi-Rain tại lễ trao giải MTV Movie - Ảnh: AP

Những chủ nhân giải thưởng khác còn có: Beyoncé Knowles và Ali Larter nhận giải “Màn chiến đấu đẹp nhất” trong phim Obsessed; ngôi sao Amanda Seyfried đã giành được giải thưởng mới "ra lò” của MTV Movie Awards - giải “Màn trình diễn đáng sợ nhất” - trong phim Jennifer’s Body. Anna Kendrick đã rinh giải “Ngôi sao đột phá” trong phim Up in the Air.

Diện bộ đầm đen quyến rũ, Sandra Bullock nhận được sự tán thưởng nhiệt liệt từ khán giả khi cô tiến lên bục nhận giải của MTV Movie Awards để nhận giải thưởng danh giá MTV Generation Award từ chàng ma cà rồng điển trai Robert Pattinson.

iCV1kQZG.jpgPhóng to
Hình ảnh Sandra Bullock tại lễ trao giải MTV Movie - Ảnh: Reuters

Sandra Bullock nhận giải “đặc biệt” của MTV Movie Awards

Nữ ngôi sao đã dùng lại câu nói của mình đã từng được một tạp chí dùng làm tiêu đề để phát biểu: "No. 1: I'm not dead (Thứ nhất: Tôi không chết) và ôm âu yếm chàng ma cà rồng Robert Pattinson.

Đây là lần xuất hiện được truyền hình trực tiếp đầu tiên của Sandra Bullock trước công chúng sau cuộc ly hôn với người chồng Jesse James.

XUÂN TRÂM (theo AP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên