24/01/2013 10:13 GMT+7

Mời bạn đọc thi viết tùy bút Tết sum vầy

TUỔI TRẺ ONLINE
TUỔI TRẺ ONLINE

TTO - Chương trình Online cùng Tết Việt 2013 sẽ khởi động bằng cuộc thi tùy bút Tết sum vầy, diễn ra từ nay đến hết ngày 24-2-2013 tại địa chỉ http://tuoitre.vn/thituybut, với tổng giá trị giải thưởng 28 triệu đồng.

X1bNRfJ6.jpgPhóng to
Chuyên trang Tùy bút mùa xuân Tết sum vầy

Giải thưởng

- Giải nhất: 10.000.000 đồng/giải- Giải nhì: 7.000.000 đồng/giải- Giải ba: 5.000.000 đồng/giải - Giải khuyến khích (ba giải): 2.000.000 đồng/giải

Tất cả bạn đọc của báo Tuổi Trẻ (ngoại trừ cán bộ công nhân viên của nhà tài trợ và báo Tuổi Trẻ) đều có thể tham gia cuộc thi.

Mỗi bạn đọc được quyền tham gia nhiều bài viết, mỗi bài viết khoảng từ 500 đến không quá 800 chữ, chưa từng được đăng tải ở bất cứ đâu kể cả các trang mạng xã hội, các blog, các diễn đàn (forum).

Bài dự thi được viết bằng tiếng Việt có dấu, gõ dạng Unicode.

Thời gian nhận bài dự thi: từ nay đến hết 24-2-2013 (ngày 15 Tết Nguyên đán).

Tết là mùa của đoàn tụ, của yêu thương, của tình thân, của những mối lương duyên gặp gỡ. Năm nay với chủ đề Tết sum vầy, Tuổi Trẻ Online mong muốn nhận được những bài viết chia sẻ về những ký ức, những hoài niệm, những xúc cảm, những câu chuyện về không khí sum vầy của gia đình, của bè bạn, của tình yêu...

Cách thức gửi bài dự thi

Để dự thi, bạn đọc truy cập vào trang http://tuoitre.vn/thituybut, nhập các thông tin cá nhân cần thiết (yêu cầu khai báo chính xác, đầy đủ) để đăng ký tài khoản (hoàn toàn miễn phí). Sau khi có tài khoản, bạn đọc đăng nhập và bấm vào mục Gửi bài viết của bạn để gửi bài viết dự thi.

Mỗi CMND hoặc passport chỉ được đăng ký 1 tài khoản. Bạn đọc cũng có thể sử dụng tài khoản đã đăng ký cho các cuộc thi trước đó do Tuổi Trẻ Online tổ chức để dự thi.

Để gửi bình luận cho các bài viết, bạn không cần phải đăng ký tài khoản, nhưng cần gõ tiếng Việt có dấu, không CAPSLOCK, dạng Unicode.

Qlqfd9YJ.jpgPhóng to

Cuộc thi nằm trong khuôn khổ chương trình Online cùng Tết Việt năm thứ 10 do Tuổi Trẻ Online tổ chức, Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) tài trợ.

TUỔI TRẺ ONLINE
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên