03/02/2013 23:13 GMT+7

Mời bạn đọc thi clip Tết trong mắt tôi

TUỔI TRẺ ONLINE
TUỔI TRẺ ONLINE

TTO - Từ hôm nay đến hết ngày 1-3, cuộc thi Tết trong mắt tôi, với tổng giải thưởng 30 triệu đồng sẽ diễn ra tại địa chỉ http://tuoitre.vn/thiclip.

FQzxJInT.jpgPhóng to
Giao diện trang thi clip Tết trong mắt tôi
Trailer giới thiệu cuộc thi video clip Tết trong mắt tôi - Nguồn: Truyền hình Tuổi Trẻ

Tất cả bạn đọc báo Tuổi Trẻ (ngoại trừ cán bộ công nhân viên của nhà tài trợ và báo Tuổi Trẻ) không phân biệt độ tuổi, nghề nghiệp, trong hay ngoài nước, người Việt Nam hay nước ngoài đều có thể dự thi.

Bạn đọc truy cập vào địa chỉ trên để đăng ký tài khoản (hoặc sử dụng tài khoản đã đăng ký trong các cuộc thi khác do Tuổi Trẻ Online tổ chức) để gửi clip dự thi. Mỗi tài khoản được dự thi tối đa 5 clip. Clip dự thi chưa được đăng tải ở bất cứ đâu, với dung lượng không quá 50MB, dài không quá 3 phút (được cộng thêm 45 giây để giới thiệu những người thực hiện).

Clip dự thi cần có tiêu đề. Ngoài ra, các tác giả có thể viết một bài viết ngắn giới thiệu về clip (200-300 chữ), chia sẻ thông điệp muốn truyền tải, kể lại những cảm xúc - kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình thực hiện clip. Bài viết này không bắt buộc và không ảnh hưởng đến kết quả chấm thi.

Các tiêu chí chấm clip gồm: nội dung sinh động, ý nghĩa, thể hiện được chủ đề, không vi phạm thuần phong mỹ tục, sáng tạo trong cách thể hiện chủ đề.

Ngoài phần thi clip, bạn đọc còn có thể tham gia phần thi dự đoán clip đoạt giải nhất. Để tham gia dự đoán, bạn đọc cũng cần đăng ký tài khoản. Mỗi tài khoản chỉ được dự đoán 1 lần clip đoạt giải nhất và trả lời câu hỏi phụ “Có bao nhiêu bạn đọc dự đoán giống bạn?”. Thí sinh dự thi clip vẫn có quyền tham gia dự đoán. Ban tổ chức được quyền xóa bỏ những dự đoán được xem là không hợp lệ (sau khi kiểm tra tính xác thực của thông tin cung cấp).

Thời gian cho phần thi dự đoán sẽ được thông báo sau trên Tuổi Trẻ Online.

Cơ cấu giải thưởng như sau:

Giải thưởng <?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

Số giải

Trị giá/ giải

Tổng giá trị (đ)

Giải nhất

1

10.000.000

10.000.000

Giải nhì

1

7.000.000

7.000.000

Giải ba

1

5.000.000

5.000.000

Giải khuyến khích

3

2.000.000

6.000.000

Giải bạn đọc dự đoán đúng

2

1.000.000

2.000.000

Mọi thắc mắc vui lòng gửi email đến địa chỉ: tto@tuoitre.com.vn, tiêu đề ghi Thi video clip.

Hiện nay hai cuộc thi đang thu hút đông đảo bạn đọc tham gia là thi viết tùy bút Tết sum vầy, thi ảnh “Xuân trong tôi”.

Trong thời gian tới, Tuổi Trẻ Online sẽ thông tin về trò chơi Xông đất.

Cuộc thi video clip Tết trong mắt tôi nằm trong khuôn khổ chương trình Online cùng tết Việt năm thứ 10 do Tuổi Trẻ tổ chức, Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) tài trợ.

jCthJpUE.jpgPhóng to
TUỔI TRẺ ONLINE
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên