24/02/2014 13:18 GMT+7

Tiếp tục nổ súng ở Bangkok

VIỆT PHƯƠNG
VIỆT PHƯƠNG

TTO - Một vụ bắn súng nữa diễn ra rạng sáng 24-2 ở Bangkok (Thái Lan), một ngày sau các vụ nổ bom diễn ra trong bối cảnh biểu tình và căng thẳng chính trị.

dc5cfhBf.jpgPhóng to
Hiện trường vụ nổ ở Bangkok hôm 23-2. Ảnh: Reuters

Bangkok Post cho hay một binh sĩ đã bị bắn và bị thương trước trụ sở của công ty viễn thông TOT trên đường Chaeng Wattana. Binh sĩ này bị bắn vào tay trái và hai chân. Hiện chưa rõ vụ bắn súng này có liên quan đến các vụ bạo lực chính trị gần đây hay không.

Trong khi đó, thêm một nạn nhân nữa trong vụ nổ lựu đạn ở khu Ratchaprasong hôm 23-2 đã qua đời sáng nay. Đó là một bé gái 6 tuổi. Cha bé gái này nói họ không tham gia biểu tình, chỉ đến siêu thị để mua sắm. Ngoài bé gái này, 2 người khác là một phụ nữ và một bé trai cũng đã thiệt mạng trong vụ nổ trên.

Theo trung tâm Erawan, kể từ khi bạo lực nổ ra từ các cuộc biểu tình từ 30-11 đến nay đã có 19 người thiệt mạng và 717 người bị thương.

Tổng Thư ký Liên Hiệp Quốc Ban Ki Moon hôm 23-2 (giờ Mỹ) đã kêu gọi chấm dứt ngay lập tức tình trạng bạo lực leo thang ở Thái Lan, đồng thời thúc giục chính quyền đưa thủ phạm ra đối diện với công lý.

VIỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên