30/11/2013 22:49 GMT+7

Tìm thấy xác máy bay Mozambique Airlines, không ai sống sót

QUỲNH TRUNG
QUỲNH TRUNG

TTO - BBC ngày 30-11 cho biết nước Cộng hòa Namibia đã tìm thấy chiếc máy bay gặp nạn của hãng hàng không Mozambique Airlines nhưng không ai trong số 34 người trên máy bay còn sống.

Chiếc máy bay bị cháy rụi được phát hiện ở một khu vực rừng rậm thuộc công viên quốc gia Bwabwata của Namibia gần biên giới với Angola và Botswana.

vyeFRoHq.jpgPhóng to
Một khu vực thuộc miền bắc nước Cộng hòa Namibia. Ảnh: AFP

“Chiếc máy bay đã bị cháy thành tro và không ai còn sống” - Reuters trích lời ông Willy Bampton, phó ủy viên lực lượng cảnh sát Namibia, xác nhận.

“Các quan chức Botswana thông báo cho chúng tôi rằng họ nhìn thấy khói bốc lên trời và nghĩ rằng chiếc may bay rơi xuống nước họ nhưng khi đến khu vực biên giới thì họ nhận ra rằng vụ tai nạn xảy ra ở Namibia” – ông Willie Bampton nói thêm.

Theo BBC, chuyến bay gặp nạn mang số hiệu TM470 rời thủ đô Maputo của Mozambique vào lúc 11g26 sáng ngày 29-11 (9g26 GMT) và dự kiến đáp xuống thủ đô Luanda của Angola vào 14g10 cùng ngày.

Lần liên lạc cuối cùng giữa bộ phận không lưu và phi hành đoàn là khi máy bay đang ở địa phận bắc Namibia.

BBC dẫn lời giới chức địa phương cho biết hầu hết những người trên máy bay mang quốc tịch Mozambique và Angola. Ngoài ra trên máy bay còn có một vài người Bồ Đào Nha, một người Brazil, một người Trung Quốc, và một người Pháp.

QUỲNH TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên