04/09/2013 15:28 GMT+7

Nghi phạm móc mắt bé 6 tuổi nhảy giếng tự tử

ĐÔNG PHƯƠNG
ĐÔNG PHƯƠNG

TTO - Công an thành phố Lâm Phần, tỉnh Sơn Tây (Trung Quốc) xác nhận thông tin bà Trương Hội Anh, nghi phạm chính trong vụ án bé 6 tuổi bị móc mắt, đã nhảy xuống giếng tự tử.

Kinh hoàng cậu bé Trung Quốc bị bắt cóc, khoét mắt

vo4cntf4.jpgPhóng to
Hiện sức khỏe của bé Bân Bân đã dần ổn định trở lại - Ảnh: Báo Tân Kinh

Theo phía công an, nghi phạm chính trong vụ án này chính là bà Trương Hội Anh, bác gái của nạn nhân Quách Bân Bân, nhân viên của một trại chăn nuôi tại huyện Phần Tây, thành phố Lâm Phần. Bà Trương nhảy xuống giếng tự tử hôm 30-8.

Kết quả xét nghiệm ADN cho thấy trên quần áo của bà Trương có dính máu của bé Bân Bân. Trên áo của bé Bân Bân cũng có dấu tay của bà Trương.

Tuy nhiên, cả nhà nạn nhân không ai chấp nhận được sự thật trên. Theo ông Quách Chí Bình, cha của Bân Bân, gia đình ông và gia đình anh cả và chị dâu Trương Hội Anh chỉ tranh chấp chuyện nuôi dưỡng người cha đang nằm liệt giường, ngoài ra không có bất cứ xích mích nào.

Chính bé Bân Bân cũng nói với mẹ rằng “nếu đó là bác gái thì bác gái sẽ không làm như vậy”.

Chiều 24-8, gia đình phát hiện cậu bé Bân Bân mất tích. Vài giờ sau đó, gia đình thấy cậu bé bê bết máu đang nằm trên một cánh đồng. Cậu bé bị đánh thuốc mê và móc mất mắt.

Ban đầu công an nghi ngờ Bân Bân bị một kẻ buôn nội tạng tấn công do không tìm thấy giác mạc. Tuy nhiên, sau đó cảnh sát xác nhận giác mạc của em vẫn còn dính liền với nhãn cầu.

Ngay sau đó, cảnh sát Sơn Tây đã treo thưởng 100.000 nhân dân tệ (khoảng 16.000 USD) cho ai cung cấp manh mối dẫn đến việc bắt giữ thủ phạm của vụ án.

Hiện tại sức khỏe của bé Bân Bân đã dần ổn định trở lại.

ĐÔNG PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên