29/07/2013 08:17 GMT+7

Tha trước hạn bác sĩ bị buộc tội ngộ sát Michael Jackson

NGUYÊN PHẠM
NGUYÊN PHẠM

TTO - Sau gần hai năm ngồi tù vì tội ngộ sát Michael Jackson, Conrad Murray - bác sĩ riêng của ông hoàng nhạc pop - sẽ được phóng thích sớm vì có thời gian cải tạo tốt.

ryvVDbsk.jpgPhóng to
Bác sĩ Conrad Murray được phóng thích trước thời hạn sau gần 2 năm ngồi tù - Ảnh: Rex

Theo Dailymail, Conrad Murray sẽ được thả vào ngày 28-10 tới. Trước đó năm 2011, vị bác sĩ này bị buộc tội 4 năm tù giam vì đã cho phép Michael Jackson dùng một lượng lớn thuốc propofol (có tác dụng an thần) dẫn đến cái chết bất ngờ của huyền thoại âm nhạc.

Vì tính chất đặc biệt của vụ việc khi nạn nhân là người được công chúng mến mộ nên trong suốt gần 2 năm qua Murray phải nằm trong phòng biệt giam tại nhà tù hạt Los Angeles, bang California. Mặc dù vậy, Murray vẫn được hưởng những điều kiện sinh hoạt rất tốt như có cả tivi và điện thoại di động trong phòng.

Một người bạn của Murray tiết lộ vị bác sĩ này được ra tù sớm vì có hành vi ứng xử tốt và do hệ thống nhà tù bang California đang quá tải.

Hiện tại, gia đình của Michael Jackson được cho là rất tức giận trước việc ông Murray được giảm án bởi trong mắt họ Murray “là một tên giết người - kẻ đã cướp đi mạng sống của cha và con họ”.

Một nguyên nhân khác khiến người thân của Michael tỏ ra bức xúc với Murray bởi ông này đã từ chối ra tòa làm chứng trong vụ kiện dân sự giữa gia đình Jackson với AEG - đơn vị tổ chức tour lưu diễn cuối cùng This is it của ông vua nhạc pop.

Đơn kiện của gia đình Jackson cáo buộc AEG đã cẩu thả trong việc thuê bác sĩ Murray để chăm sóc sức khỏe cho Michael trong thời gian ông hoàng tập luyện chuẩn bị tour diễn.

Tuần trước, Murray tuyên bố ông sẽ tiết lộ thông tin về mối quan hệ của Jackson cùng gia đình và đây sẽ là một bí mật được ví như bom “hạt nhân” nếu ông bị bắt buộc ra tòa làm chứng trong vụ kiện trên.

(Theo NYDailynews, DM)

NGUYÊN PHẠM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên