16/05/2013 13:53 GMT+7

Truyền thông Hàn Quốc: lãnh đạo Kim Jong-Un có 2 con gái

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Giới truyền thông Hàn Quốc hôm nay đưa tin nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong-Un có hai cô con gái với hai người phụ nữ khác nhau. Anh trai của ông Kim là Kim Jong-Chol có một cậu con trai.

TmmuFjvs.jpgPhóng to

Nhà lãnh đạo Kim Jong-Un và phu nhân Ri Sol-Ju - Ảnh: KCNA/Reuters

Báo Chosun Ilbo dẫn “một nguồn tin từ Bắc Kinh” khẳng định vợ chính thức của ông Kim Jong-Un là Ri Sol-Ju sinh hạ một cô con gái hồi cuối năm ngoái. Khi đến Bình Nhưỡng hồi tháng hai vừa qua, ngôi sao bóng rổ Mỹ Dennis Rodman cho biết cô Ri suốt ngày chỉ nói chuyện về “cô con gái xinh đẹp”.

Tuy nhiên, nguồn tin này cho biết cô con gái đầu lòng của ông Kim Jong-Un sinh năm 2010 và người mẹ của bé gái này không phải là cô Ri Sol-Ju. “Năm 2010, khi cô Ri Sol-Ju vẫn còn là thành viên đoàn ca nhạc Unhasu thì ông Kim Jong-Un đã lên chức bố - nguồn tin này cho biết - Ở CHDCND Triều Tiên, việc đệ nhất phu nhân có bầu mà vẫn đi biểu diễn là chuyện không thể xảy ra”.

Báo chí Hàn Quốc cho biết ông Kim Jong-Un làm đám cưới với cô Ri Sol-Ju hồi năm 2009. Tuy nhiên đến tháng 7-2012 truyền thông CHDCND Triều Tiên mới chính thức công bố cô là đệ nhất phu nhân.

Trong khi đó, ông Kim Jong-Chol sinh con trai hồi năm 2010.

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên