02/04/2013 15:53 GMT+7

Brazil: Đôi tình nhân nước ngoài bị hãm hiếp, đánh dã man

TR.N.
TR.N.

TTO - Một nữ sinh Mỹ bị hãm hiếp và bạn trai cô bị đánh đập tàn nhẫn khi họ cùng đi trên một chiếc xe buýt nhỏ ở Rio de Janeiro (Brazil).

cdn9ueRr.jpgPhóng to

Cảnh sát Brazil trước trách nhiệm đảm bảo an ninh tại các thành phố lớn như Rio de Janeiro khi nước này sắp đăng cai nhiều lễ hội thể thao lớn như World Cup 2014 lẫn Thế vận hội 2016. Ảnh: AP

bei53PlG.jpgPhóng to

Chiếc xe buýt mini nơi ba nghi can hãm hiếp và đánh đập đôi tình nhân Mỹ - Pháp ở Rio de Janeiro. Ảnh: Reuters.

Cảnh sát Brazil ngày 2-4 cho biết họ đã bắt được hai trong số ba người đàn ông là nghi can trong vụ hãm hiếp và đánh đập đôi tình nhân nước ngoài đi du lịch tại Rio de Janeiro. Trong số ba nghi can có một người chính là tài xế lái xe buýt trên tuyến đường thuộc vùng ven biển Copacabana.

Đôi tình nhân đi xe để tới Lapa, một khu vực phổ biến có nhiều quán bar và câu lạc bộ vào cuối tuần trước. Điều tra ban đầu của nhà chức trách cho thấy ba nghi can đã đuổi mọi hành khách khác xuống xe để bắt đầu đánh và làm nhục hai du khách nước ngoài.

Sự việc kéo dài khoảng 6 tiếng đồng hồ. Không chỉ hãm hiếp nữ sinh người Mỹ và để lại nhiều thương tích trên mình bạn trai người Pháp của cô, các nghi can còn trấn lột thẻ ngân hàng lẫn tiền mặt họ mang theo người.

Cảnh sát không công bố tên hai nạn nhân vì tôn trọng quyền riêng tư. Hãng AFP đưa tin nạn nhân là cô gái 21 tuổi và bạn trai 23 tuổi.

Hai nghi can bị bắt là Wallace Silva, 22 tuổi và Jonathan de Souza, 20 tuổi - tài xế xe buýt. Cảnh sát tiếp tục truy lùng kẻ còn lại tham gia vụ việc.

Vụ tấn công nghiêm trọng này làm dấy lên lo ngại ở thành phố sẽ đăng cai World Cup 2014 lẫn Thế vận hội 2016.

TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên