03/09/2011 18:16 GMT+7

4 tuổi bị mẹ bắt độn ngực để thi sắc đẹp

THIÊN HƯƠNG (Theo Daily Mail)
THIÊN HƯƠNG (Theo Daily Mail)

TTO - Cô bé 4 tuổi Maddy Jackson (Anh) đã “được” mẹ bắt độn ngực và mông để xuất hiện như một thiếu nữ gợi cảm trong cuộc thi sắc đẹp dành cho trẻ em tại chương trình truyền hình thực tế Toddlers and Tiaras của Anh.

T5TGioSU.jpgPhóng to
Maddy cho biết em muốn cho ban giám khảo biết mình xinh xắn như thế nào - Ảnh chụp lại video clip

Để cô bé có thân hình “gợi cảm” như biểu tượng sắc đẹp Dolly Parton – nữ ca sĩ nhạc đồng quê nổi tiếng với thân hình bốc lửa, mẹ của bé Maddy - bà Lindsay - đã dùng miếng độn để tăng vòng 1 và vòng 3 của đứa con gái 4 tuổi của mình.

Maddy thật sự đã gây sốc khi xuất hiện trên sân khấu với hình dáng một thiếu nữ gợi cảm và bộ trang phục màu hồng bó sát người đến mức... phản cảm. Rất nhiều người sốc đến mức không thể nói nên lời khi chứng kiến một cô bé chỉ mới 4 tuổi lại cố gắng thể hiện hình ảnh của một phụ nữ quyến rũ gần 30 tuổi.

Jen Chaney, một blogger nổi tiếng chuyên về mảng giải trí của tờ Washington Post, viết: “Chương trình truyền hình thực tế càng lúc càng rẻ tiền và mẹ của cô bé này đã đẩy mọi thứ đi quá xa”.

Trong khi đó, đài phát thanh Cleveland đã bình luận về bộ trang phục này là “đáng kinh tởm”. Ngay cả nhà tạo mẫu Michael Booth cũng cho rằng sử dụng những phụ kiện này cho trẻ em đã khiến sự việc đi quá xa.

Phản ứng lại những lời chỉ trích, bà Lindsay vẫn khăng khăng cho rằng mình làm đúng: “Đối với một vài người, việc này là quá sức chịu đựng… Còn đối với chúng tôi, những việc hết sức bình thường. Con gái tôi mặc áo nâng ngực và độn mông giả thì có sao đâu vì chúng cũng chỉ như những thứ phụ kiện thông thường mà thôi. Hãy xem đó như là tóc giả hoặc lông mi giả khi mọi người tham gia vào các cuộc thi sắc đẹp tương tự”.

ooKri47l.jpgPhóng to
Maddy Jackson xuất hiện trên sân khấu với vòng 1 và vòng 3 như một thiếu nữ - Ảnh chụp lại video clip

Lindsay cho biết bà cảm thấy hạnh phúc khi con gái mình trở nên nổi tiếng và tuyên bố rằng con bé rất thích thú khi tham gia cuộc thi và sẽ tiếp tục thi đấu. Trước đây, Lindsay cũng từng là một “hoa hậu” ở tuổi nhi đồng.

Điều đáng nói là các giám khảo cũng đồng ý với bà Lindsay. Một thành viên trong ban giám khảo phát biểu rằng: “Là giám khảo trong cuộc thi này, chúng tôi phải thừa nhận bé Maddy hóa trang thành Dolly trông rất dễ thương”.

Chính vì thế, chính chương trình này cũng đã vấp phải làn sóng phản đối dữ dội vì cho rằng nó sẽ ảnh hưởng xấu đến trẻ em và tạo cho chúng thói quen ứng xử như ngôi sao khi còn quá nhỏ.

Nhiều người còn lập “Hội những người ủng hộ việc dừng phát sóng Toddlers và Tiaras” trên Facebook nhằm kêu gọi đài truyền hình ngưng phát sóng chương trình này. Một người hâm mộ có tên là Teresa bình luận: “Tôi chỉ thấy chương trình này rất rẻ tiền khi bắt những đứa trẻ 4-5 tuổi độn silicon vào ngực. Thật ghê tởm”.

THIÊN HƯƠNG (Theo Daily Mail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên