16/02/2011 03:34 GMT+7

Thủ tướng Ý phải hầu tòa vì xìcăngđan tình dục

SƠN HÀ
SƠN HÀ

TT - Thủ tướng Ý Silvio Berlusconi sẽ phải ra tòa vì bị cáo buộc “ăn bánh trả tiền” với một cô gái điếm tuổi vị thành niên và tội lạm dụng chức quyền. Theo Hãng tin Reuters, hôm qua 15-2 thẩm phán Cristina di Censo của tòa án thành phố Milan đã ra quyết định mở phiên tòa xử ông Berlusconi vào ngày 6-4.

Read this on Tuoitrenews.vn

Thủ tướng Ý bị điều tra về mại dâm

Theo AFP, ông Berlusconi phủ nhận cáo buộc quan hệ tình dục với vũ nữ hộp đêm Karima El Mahroug khi cô này 17 tuổi. Cô Mahroug, biệt danh là Ruby, hiện 18 tuổi, cũng không thừa nhận có quan hệ với ông Berlusconi, nhưng khẳng định đã nhận từ ông 7.000 euro (9.400 USD) sau một bữa tiệc tại dinh thự của ông ở Arcore. Ông Berlusconi cũng bác bỏ cáo trạng lạm dụng chức quyền khi yêu cầu cảnh sát Milan thả Ruby khi cô này bị bắt vì tội ăn cắp 3.000 euro (4.000 USD) hồi tháng 5-2010. Dù vậy, ông thừa nhận có gọi điện cho cảnh sát lúc Ruby bị tạm giữ.

Vụ việc càng khiến uy tín của vị thủ tướng 74 tuổi này thêm sa sút. Reuters cho biết mới đây, hàng trăm nghìn phụ nữ Ý đã biểu tình ở nhiều thành phố để phản đối ông Berlusconi vì cho rằng các xìcăngđan tình dục của ông đã làm ô nhục phụ nữ Ý. “Nước Ý không phải là cái nhà thổ” là khẩu hiệu của đám đông biểu tình.

SƠN HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên