13/10/2010 11:31 GMT+7

Bạn đọc xúc động với cuộc giải cứu thợ mỏ Chile

Khanh Ninh
Khanh Ninh

TTO - Sáng nay 13-10, từng người, từng người được đưa lên mặt đất sau 2 tháng kẹt dưới mỏ sâu tối tăm. Cả thế giới hướng về Chile, vỡ òa hạnh phúc. Bạn đọc TTO cũng chia sẻ niềm hạnh phúc với điều kỳ diệu của các thợ mỏ Chile.

0aNjOat2.jpgPhóng to
Tổng thống Sebastian Pinera ôm chúc mừng Florencio Avalos - thợ mỏ đầu tiên được đưa lên mặt đất sáng 12-10 - Ảnh: AFP

* Quả là kỳ diệu, cả thế giới cứ ngỡ là đang mơ. Nhưng điều đó lại đang xảy ra ở đất nước Chile, nơi những người thợ mỏ và các nhân viên cứu hộ đang cùng nhau viết nên những câu chuyện cổ tích thời hiện đại. Xin chúc mừng các anh, chúc cho cuộc giải cứu thành công tốt đẹp.

* Con người thật phi thường. Chúc mừng các anh và gia đình. Hoan hô người Chile.

* Thật cảm động! Thật cảm động khi xem những hình ảnh này. Hi vọng không có sự cố cho đến lúc kết thúc.

* Mong mọi sự bình yên. Tim tôi đập mạnh và hồi hộp trong những thời khắc như thế này. Hy vọng tất cả các thợ mỏ và cả đội cứu hộ dũng cảm đều bình yên về mặt đất. Chúc mừng thợ mỏ Avalos. Cả thế giới đang mong chờ tất cả các anh.

*

* Xin cám ơn báo Tuổi Trẻ Online đã cập nhật kịp thời những thông tin về cuộc cứu hộ thần kỳ này! Các bạn ạ! Có niềm tin chúng ta sẽ chiến thắng tất cả.

* TTO cố lên Cám ơn TTO rất nhiều về những gì đang làm. Hãy cố lên vì những thông tin bổ ích trong cuộc giải cứu 33 thợ mỏ ở Chile.

* Quá xúc động. Đây là câu chuyện xúc động nhất từ trước đến nay tôi từng xem. Cầu chúc cho mọi điều may mắn. Cám ơn TTO đã trực tuyến.

Tôi thật sự cảm động về những thông tin và hình ảnh cuộc giải cứu các thợ mỏ. Đất nước Chile thật đoàn kết, từ ngài Tổng thống cho tới những người dân thường cùng nhau góp sức để cứu hộ. Mong rằng đất nước Việt Nam mình cũng thể hiện tình đoàn kết như vậy nhé!

* Cả thế giới đang mong chờ Tim tôi đập mạnh và hồi hộp trong những thời khắc như thế này. Hy vọng tất cả các thợ mỏ và cả đội cứu hộ dũng cảm đều bình yên về mặt đất. Chúc mừng thợ mỏ Avalos. Cả thế giới đang mong chờ tất cả các anh.

* Ánh sáng cuối đường hầm Vậy là sau 69 ngày chờ đợi dài đăng đẳng của 33 người thợ mỏ mắc kẹt đã có kết quả! Chúc cuộc giải cứu thành công trọn vẹn!

* Gửi những người thợ mỏ dũng cảm. Cầu chúc cho tất cả mọi người trở về bình yên! không từ ngữ nào diễn tả sự xúc động. Chưa biết Chile là đâu nhưng tình người không biên giới. Cảm ơn Quý báo đã cập nhật liên tục.

* Rất phi thường với những người trong hầm mỏ và người cứu hộ. Xin chúc tất cả gặp mọi điều may mắn nhất.

* Họ sẽ thành công. Xin chúc mừng người đầu tiên đã được cứu. Tôi hy vọng những người còn lại sẽ bình an trở về.

* Thật tuyệt vời! Chúng tôi đang theo dõi và cầu chúc cho tất cả các bạn trở về an toàn.

* Cố lên hỡi các chú/anh thợ mỏ Chilê. Hy vọng mọi việc đều suôn sẻ.

* Xin chúc mừng người đầu tiên đã được cứu là Avalos. Tôi hy vọng những người còn lại sẽ bình an trở về.

* Con người mạng sống là tất cả. Thật là cảm động khi các thợ mỏ được đưa lên mặt đất sau hơn hai tháng ở dưới lòng đất.Chúng ta đã lỗ lực hết sức để cứu và cầu chúc cho họ. Con người chúng ta cần yêu thương nhau hơn nữa các bạn nha.

* Chile thật gần Chile ở rất xa Việt Nam nhưng qua câu chuyện này tôi thấy thật gần với Việt Nam. Những người thợ mỏ ấy được cứu sống là cả một sự kiện của thế giới. Tôi thật xúc động khi được biết thợ mỏ nào cũng muốn lên cuối cùng, dù cái chết đang kề cận họ. Cả thế giới đang theo dõi sự kiện đặc biệt này

* Tôi hy vọng tất cả các thợ mỏ sẽ được đoàn tụ với gia đình. Chúc các anh may mắn!

Khanh Ninh
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên