22/07/2014 07:29 GMT+7

Tìm lại người xưa: chan chứa nghĩa tình

MINH TRANG
MINH TRANG

TT - Ðêm 20-7, đêm nhạc Tìm lại người xưa gây quỹ ủng hộ gia đình nhạc sĩ Phạm Anh Cường đã diễn ra tại phòng trà Không Tên (TP.HCM).

Ðêm 20-7, phòng trà Không Tên (TP.HCM) chật cứng không còn chỗ ngồi bởi hơn 20 nghệ sĩ và hàng trăm khách vãng lai đã đến để ủng hộ đêm nhạc Tìm lại người xưa nhằm gây quỹ ủng hộ gia đình nhạc sĩ Phạm Anh Cường sau vụ tai nạn giao thông cướp đi sinh mạng của anh vào cuối tháng 6 vừa qua.

105 triệu đồng và 602 USD là số tiền các anh chị em nghệ sĩ và khán giả đã đến và ủng hộ chương trình. Trong đêm nhạc, nhiều người không nén được nước mắt khi hình ảnh về gia đình với bốn con nhỏ của người nhạc sĩ trẻ tuổi bạc mệnh được trình chiếu trong các clip phóng sự.

Bắt đầu từ 20g30 và dự kiến kết thúc vào 23g, nhưng cuối cùng đêm nhạc kéo dài đến tận 0g với những ca khúc nối tiếp không dừng...

Hiện nay, vợ con nhạc sĩ Anh Cường đã được chuyển về điều trị tại nhà. Ban tổ chức chương trình cho biết trong tuần này toàn bộ số tiền quyên góp được từ đêm nhạc sẽ được gửi tận tay gia đình nhạc sĩ.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên