12/07/2014 03:23 GMT+7

Từ từ thôi

BÚT BI
BÚT BI

TT - “Cuối tháng 7 tôi sẽ quay lại kiểm tra. Lãnh đạo ban quản lý dự án và nhà thầu sẽ bị cách chức nếu làm lem nhem” - không chỉ Bút Bi mà hàng trăm bạn đọc Tuổi Trẻ đã bày tỏ sự thích thú, ủng hộ phát biểu của Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng khi đi kiểm tra quốc lộ 1, đoạn tránh TP Huế.

Lời hẹn Bộ trưởng Đinh La Thăng: "Cuối tháng 7 tôi quay lại...""Không hoàn thành tuyến đường sẽ cắt chức thủ trưởng"

Từ chuyện ông Thăng, không ít bạn đọc ước ao:

Giá mà bộ trưởng Bộ Y tế cũng tuyên bố sẽ cách chức các giám đốc bệnh viện nào để xảy ra tình trạng bệnh nhân nằm lúc nhúc dướigầm giường.

Giá mà bộ trưởng Bộ Giáo dục - đào tạo cũng tuyên bố sẽ cách chức tất cả lãnh đạo cấp dưới nếu có biểu hiện xem học sinh là mỏ vàng.

Giá mà bộ trưởng Bộ VH-TT&DL tuyên bố sẽ cách chức tất cả những vị lãnh đạo cấp dưới nếu để xảy ra tình trạng lôm côm ở các lễ hội, chặt chém trong du lịch.

Giá mà những người đứng đầu các ngành trong khối nội chính cũng tuyên bố cách chức những ai để xảy ra án oan, bức cung, dùng nhục hình, mãi lộ...

Và dĩ nhiên, tất cả đều không phải tuyên bố suông mà phải nói được làm được, như cách Bộ trưởng Thăng từng nhiều lần thể hiện.

Đọc tất cả những điều ước của bạn đọc, Bút Bi rất đồng tình, có điều phải từ từ thôi. Chứ tất cả các nơi đều cứng rắn, quyết liệt như ông Thăng, lấy đâu ra cán bộ lấp lỗ trống.

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên