21/06/2014 02:37 GMT+7

Mời bạn dự thi "Hạt giống tâm hồn Việt"

NST
NST

TT - Cuộc sống quanh ta luôn có những tấm gương sống trong sáng, nghị lực, giàu lòng nhân ái. Một cô giáo tận tụy vì trẻ khuyết tật, một bạn trẻ vươn lên từ nghịch cảnh để sống có ích, có đam mê, một chú xe ôm tận tình vì chòm xóm... Đó là những hạt giống gieo cảm hứng sống đẹp, sống tốt, sống tích cực cho cộng đồng.

Tuổi Trẻ mời bạn đọc viết bài hoặc quay clip giới thiệu gương người tốt quanh bạn và gửi về địa chỉ báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM (ngoài bì thư ghi rõ “Dự thi Hạt giống tâm hồn Việt”) hoặc địa chỉ mail hatgiongtamhon@tuoitre.com.vn, hoặc đăng nhập trực tiếp vào trang http://cuocthi.tuoitre.vn/hatgiongtamhon để gửi bài.

Clip dài tối đa ba phút, bài viết tối đa 1.000 chữ, mỗi tác phẩm giới thiệu một nhân vật là người thật việc thật kèm hình ảnh, thông tin nhân vật gồm họ tên, địa chỉ, số điện thoại để Tuổi Trẻ xác minh.

Các bài viết/clip hay nhất sẽ được đăng tải hằng tuần trên báo Tuổi Trẻ và truyền hình Tuổi Trẻ từ nay đến hết tháng 8-2014. Với mỗi bài viết/clip được chọn đăng, tác giả nhận 2 triệu đồng nhuận bút, bộ sản phẩm bánh kẹo Bibica và 200 quyển sách Hạt giống tâm hồn của First News (mỗi tác giả gửi tối đa ba tác phẩm). Những tác phẩm truyền cảm nhất sẽ được chọn trao giải nhất, nhì, ba chung cuộc cho hai hạng mục bài viết và clip, gồm giải thưởng cho cả tác giả và nhân vật được giới thiệu. Thông tin cơ cấu giải thưởng, bạn đọc tham khảo trang web http://cuocthi.tuoitre.vn/hatgiongtamhon.

Ngoài ra, những nhân vật có câu chuyện xúc động sẽ được chọn làm người thụ hưởng trong game show Vì bạn xứng đáng của VTV. Cuộc thi do báo Tuổi Trẻ tổ chức, Công ty Bibica và First News tài trợ.

NST
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên