14/06/2014 17:30 GMT+7

Trao giải cuộc thi Sáng tạo và Tin học trẻ TP.HCM

QUANG ĐỊNH
QUANG ĐỊNH

TTO - 26 sản phẩm sáng tạo xuất sắc nhất và 43 giải thưởng cho các thí sinh và nhóm thí sinh có thành tích xuất sắc đã được tuyên dương trong buổi lễ tổng kết và trao giải tại Nhà văn hóa Thanh niên chiều 14-6.

w3ia5fTl.jpgPhóng to
Các thí sinh đoạt giải nhì cuộc thi Sáng tạo được tuyên dương - Ảnh: Quang Định
rhuh1Nl0.jpg
Hai tác giả Vũ Minh Tú Anh và Ngô Bội Hoàng đạt giải nhất phần thi Kiến thức kỹ năng Tin học dành cho học sinh khối THPT - Ảnh: Quang Định
Hệ thống bảo tàng tương tác thông minh - nguồn: TVO

Cuộc thi Sáng tạo đã không có giải nhất, các giải nhì, ba và khuyến khích nhận được giấy khen của Thành đoàn và tiền thưởng. Hai tác giả Vũ Minh Tú Anh và Ngô Bội Hoàng đạt giải nhất phần thi Kiến thức kỹ năng Tin học dành cho học sinh khối THPT.

Em Nguyễn Dương Kim Hảo, học sinh lớp 7/8 Trường THCS Nguyễn Gia Thiều, Q.Tân Bình, TP.HCM đạt giải nhất bảng B1 với sản phẩm “Xe robot điều khiển bằng ứng dụng trên Android”. Giải nhất bảng A thuộc về em Nguyễn Ngọc Uyển, học sinh lớp 5/2 Trường Tiểu học Tân Hòa, Q.Tân Phú. Giải nhất bảng B thuộc về em Trịnh Hữu Đức, học sinh lớp 9A5 Trường THCS Trường Chinh, Q.Tân Bình.

Giải đặc biệt Tin học trẻ đã thuộc về nhóm tác giả Lê Yên Thanh, Phạm Việt Khôi, Nguyễn Hải Đăng và Tô Hữu Quân, sinh viên khoa Công nghệ thông tin - Trường ĐH Khoa học Tự nhiên TP.HCM với sản phẩm “Hệ thống bảo tàng tương tác thông minh”.

Cuộc thi Sáng tạo dành cho thiếu nhi thành phố lần IX năm 2014 đã tiếp nhận 210 sản phẩm, mô hình, có 26 sản phẩm sáng tạo xuất sắc nhất. Trong khi đó, hội thi Tin học trẻ TP.HCM lần thứ XXIII có 440 hồ sơ đăng ký dự thi với hơn 2.650 thí sinh dự thi vòng sơ loại trực tuyến.

Ban tổ chức còn triển lãm các sản phẩm sáng tạo của các thí sinh đã vào vòng chung kết cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu nhi và trình diễn các ứng dụng của hội thi Tin học trẻ trên điện thoại di động và máy tính.

Các thí sinh đoạt giải cao ở Hội thi Tin học trẻ thành phố sẽ được ban tổ chức bồi dưỡng và tuyển chọn dự thi hội thi Tin học trẻ toàn quốc lần thứ 25 tại Hà Nội vào tháng 8 tới.

QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên