28/05/2014 07:00 GMT+7

Thanh niên phải xứng đáng là người chủ tương lai của đất nước

TTXVN - NGUYỆT CÁT
TTXVN - NGUYỆT CÁT

TT - Ngày 27-5 tại Phủ chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã gặp mặt 60 đại biểu “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” của khối doanh nghiệp trung ương.

Vinh danh điển hình thanh niên tiên tiến làm theo lời BácLan tỏa giá trị sống đẹp đời thường

Trao đổi với các thanh niên tiên tiến, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang mong muốn các đại biểu thanh niên tiếp tục có những đóng góp cho nền kinh tế đất nước, đặc biệt là các lĩnh vực liên quan đến chiến lược biển của VN.

Nhắc đến lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang nhấn mạnh thanh niên thời nào cũng là rường cột của đất nước. Một quốc gia nghèo, chậm phát triển sẽ khó phát huy được tính tự cường trong bối cảnh hội nhập. Thanh niên phải đi đầu gương mẫu, cùng cả nước phải phát huy tinh thần xung kích tối đa, chuyển hóa thành sức mạnh vật chất, xốc lại hành trang, xứng đáng là những người chủ tương lai của đất nước. Là những thanh niên làm theo lời Bác, hơn lúc nào hết, các đại biểu thanh niên phải chú trọng công tác xây dựng Đoàn, xây dựng Đảng; đồng thời đưa việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trở thành thường xuyên, nề nếp.

Bày tỏ mong muốn Đảng, Nhà nước tăng cường tiềm lực quốc phòng, an ninh, giữ vững ổn định chính trị, chủ quyền thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ, các đại biểu thanh niên kiến nghị với Chủ tịch nước nhiều giải pháp giúp phát hiện, trọng dụng nhân tài trên các lĩnh vực; hỗ trợ ngư dân trẻ vươn khơi bám biển; phát huy vai trò của kinh tế nhà nước trong thể chế kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa.

TTXVN - NGUYỆT CÁT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên