18/04/2014 02:40 GMT+7

Hội thi "Ánh sáng thời đại" lần 6-2014

Q.LINH
Q.LINH

TT - Hội thi tìm hiểu các môn khoa học Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh “Ánh sáng thời đại” lần 6-2014 sẽ được khởi động vào cuối tuần này.

Hội thi do Thành đoàn phối hợp với Sở Giáo dục - đào tạo, Đảng ủy khối các trường ĐH, CĐ, trung cấp chuyên nghiệp, Đảng ủy ĐHQG TP.HCM và báo Tuổi Trẻ tổ chức.

Sẽ có hai hình thức thi cá nhân và đội tuyển. Trong đó phần thi cá nhân dành cho cán bộ, giáo viên, giảng viên từ 35 tuổi trở xuống đang công tác tại các cơ sở giáo dục, đào tạo trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh miền Đông Nam bộ (bảng A), bạn đọc của báo Tuổi Trẻ (bảng B) và học sinh, sinh viên các trường và cơ sở đào tạo trên địa bàn TP.HCM (bảng C).

Phần thi đội tuyển dành cho cán bộ, giáo viên, giảng viên từ 35 tuổi trở xuống đang công tác tại các cơ sở giáo dục, đào tạo trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh miền Đông Nam bộ với bảng A (đội tuyển các quận huyện của TP.HCM) và bảng B (đội tuyển của các trường).

Phần thi cá nhân sẽ có bốn đợt thi trực tuyến (các ngày 26 và 27-4, 10 và 11-5) trên báo Tuổi Trẻ Online (tuoitre.vn) và thi làm clip “Kết nối thời đại”. Clip “Kết nối thời đại” khuyến khích thi nhóm thể hiện về một vấn đề, nhân vật, sự kiện lịch sử có ý nghĩa gửi file qua email: bantruonghocthanhdoan@gmail.com hoặc gửi trực tiếp về Ban thanh niên trường học Thành đoàn (1 Phạm Ngọc Thạch, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM) trước 17g ngày 12-5. Phần thi đội tuyển sẽ gồm thi trắc nghiệm trên máy tính và đối kháng trực tiếp với bốn vòng thi dự kiến được bắt đầu từ ngày 20-4.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên