28/12/2013 09:32 GMT+7

650 đại biểu Hội SV báo công, viếng lăng Bác

Bài, ảnh: NGUYỄN KHÁNH
Bài, ảnh: NGUYỄN KHÁNH

TTO - Sáng nay 28-12, 650 đại biểu thay mặt cho hơn 2 triệu hội viên, sinh viên trên khắp mọi miền đất nước sinh viên đang học tập ở nước ngoài đã cùng đến báo công và viếng lăng chủ tịch Hồ Chí Minh.

ASslWzHI.jpgPhóng to
Đúng 7g30 phút các đại biểu bắt đầu di chuyển vào khu vực làm lễ báo công và viếng lăng chủ tịch Hồ Chí Minh
9FiztAGe.jpgPhóng to
Anh Lê Quốc Phong - Bí thư Trung ương Đoàn phát biểu tại buổi lễ báo công với Bác
fYQpUJ84.jpgPhóng to
Các đại biểu là các cán bộ ưu tú của phong trào Hội sinh viên của các trường ĐH & CĐ khắp cả nước và sinh viên đang học tập ở nước ngoài
Z3lOxFE1.jpgPhóng to
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Quảng trường Ba Đình

Phát biểu tại buổi lễ báo công, đồng chí Lê Quốc Phong - Bí thư trung ương Đoàn TNCS HCM đã báo cáo về những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ Đại hội VIII - Hội sinh viên Việt Nam như việc thực hiện tốt các cuộc vận động "Sinh viên 5 tốt", cuộc vận động "sinh viên xây dựng môi trường giáo dục thân thiện, lành mạnh".

Bên cạnh đó, Hội sinh viên Việt Nam đã triển khai 5 chương trình giải pháp lớn trong nhiệm kỳ: Chương trình sinh viên viên rèn luyện đạo đức, tác phong; chương trình sinh viên học tập, sáng tạo; chương trình tư vấn, hỗ trợ sinh viên; chương trình sinh viên tình nguyện; chương trình xây dựng Hội sinh viên Việt Nam vững mạnh.

Công tác chỉ đạo của Hội sinh viên Việt Nam được đổi mới đảm bảo và phát huy vai trò nòng cốt của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong tổ chức và hoạt động của Hội.

Với những thành tích đã đạt được, trong dịp kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống, Hội sinh viên Việt Nam đã vinh dự được Đảng và nhà nước trao tặng Huân chương Sao vàng.

Trong ngày làm việc hôm nay 28-12 sau buổi lễ báo công và viếng lăng chủ tịch Hồ Chí Minh các đại biểu bước đầu bước vào các phiên làm việc chính thức với sự tham dự của 650 đại biểu.

Các đại biểu chia thành 6 tổ thảo luận về các chủ đề về xây dựng tác phong, đạo đức, lối sống sinh viên, hoạt động tình nguyện, rèn luyện sức khỏe, tiến công vào khoa học công nghệ , hội nhập, xây dựng hội...

Chiều cùng ngày sẽ là phiên đối thoại với thường trực Chính phủ và một số bộ, ngành.

Bài, ảnh: NGUYỄN KHÁNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên