06/10/2013 03:20 GMT+7

"Chắp cánh" cho trái xơri Gò Công

THẾ ANH
THẾ ANH

TT - Dự án “Xơri Gò Công và một hướng đi” là một trong những dự án xuất sắc do cậu sinh viên năm thứ ba Trường đại học Kinh tế TP.HCM Lê Minh Nhựt (TP Vĩnh Long) và nhóm bạn thực hiện.

Đây là dự án kinh tế nhằm tìm hướng phát triển sản phẩm cũng như thị trường cho trái xơri tại Gò Công, góp phần nâng cao thu nhập cho người nông dân địa phương. Với vai trò nhạc trưởng của dự án, Nhựt và nhóm bạn đã đoạt giải nhất cuộc thi “Big Idea” do Trường đại học Kinh tế TP.HCM tổ chức.

Câu chuyện của sinh viên Lê Minh Nhựt sẽ được phát sóng trong chương trình Tiếp sức những ước mơ số 21, lúc 21g ngày 6-10-2013 trên VTV9 và trên Truyền hình báo Tuổi Trẻ tại địa chỉ http://tv.tuoitre.vn.

Ngày hội Tiếp sức những ước mơ

Lúc 8g30 sáng 13-10, báo Tuổi Trẻ phối hợp với Ngân hàng Vietcombank tổ chức Ngày hội “Tiếp sức những ước mơ” tại hội trường 1 Nhà văn hóa Thanh niên (4 Phạm Ngọc Thạch, Q.1, TP.HCM).

Ngày hội nhằm nhìn lại nửa chặng đường của chương trình truyền hình “Tiếp sức những ước mơ”, giao lưu với những sinh viên đã từng nhận học bổng, tạo cầu nối để cộng đồng xã hội hiểu sâu hơn và chung tay góp sức hỗ trợ những nhà khoa học tương lai có điều kiện hoàn thành ước mơ, hoài bão của mình. Vào cửa tự do.

H.PHƯƠNG

THẾ ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên