29/07/2013 06:03 GMT+7

Hơn 1,5 tỉ đồng cùng Mùa hè xanh bảo vệ môi trường

Q.LINH
Q.LINH

TT - Sáng 28-7 tại Q.9, TP.HCM, Thành đoàn TP.HCM và Công ty TNHH Wrigley’s VN (nhãn hàng Doublemint) đã ký ghi nhớ hợp tác một số hoạt động trong Mùa hè xanh 2013.

* Doublemint đồng hành với hai cuộc thi

IasHGsZh.jpgPhóng to
Các bạn trẻ rải đá, san phẳng nền đường để chuẩn bị bêtông hóa con đường 671 tại P.Tân Phú, Q.9 (TP.HCM) - Ảnh: Q.L.

Đơn vị này sẽ hỗ trợ hơn 1,5 tỉ đồng để thực hiện các hoạt động bảo vệ môi trường, xây dựng nếp sống văn minh đô thị. Cụ thể sẽ in các ấn phẩm tuyên truyền và tờ rơi về việc bảo vệ môi trường, xây dựng nếp sống văn minh đô thị, làm tuyến đường thanh niên xanh - sạch - đẹp tại TP.HCM và một số tỉnh, sơn sửa mới, trồng cây xanh một số trường học tại năm tỉnh miền Tây cũng như các hoạt động bảo vệ môi trường tại công viên, điểm du lịch ở TP.HCM.

Tổng giám đốc Wrigley’s VN Nguyễn Hữu Tuấn Anh cam kết sẽ tiếp tục đồng hành với các hoạt động bảo vệ môi trường của tuổi trẻ TP thời gian tới. Ngay sau buổi ký kết, các bạn đoàn viên, thanh niên đã tham gia rải đá để chuẩn bị đổ bêtông con đường 671 tại P.Tân Phú, Q.9 dài 400m.

* Nhãn hàng Doublemint cũng đồng hành với hai cuộc thi viết và ảnh của Mùa hè xanh 2013. Trong đó cuộc thi “Ký ức một thời tình nguyện” do báo Tuổi Trẻ cùng Thành đoàn TP.HCM tổ chức sẽ tiếp tục nhận bài dự thi đến hết ngày 15-8. Ông Nguyễn Hữu Tuấn Anh bày tỏ: “Chúng tôi muốn chia sẻ những kỷ niệm, trải nghiệm của các bạn trẻ qua hoạt động tình nguyện nên đồng hành cùng cuộc thi. Mong mỗi bạn hãy giữ mãi ngọn lửa tình nguyện trong tim mình để luôn biết thể hiện sự yêu thương, sẵn sàng chia sẻ với cộng đồng và đưa mọi người đến gần nhau hơn”.

Riêng cuộc thi ảnh Khoảnh khắc hè tình nguyện do Thành đoàn, Hội Nhiếp ảnh TP.HCM và báo Tuổi Trẻ tổ chức tiếp tục nhận ảnh dự thi đến ngày 10-8. Cuộc thi dành cho phóng viên, cộng tác viên ảnh của các cơ quan báo chí, nghệ sĩ nhiếp ảnh chuyên nghiệp, hội viên Hội Nhiếp ảnh TP.HCM. Ảnh dự thi gửi về một trong các địa chỉ: Ban tuyên giáo Thành đoàn TP.HCM (phòng C4, số 1 Phạm Ngọc Thạch, Q.1), văn phòng Hội Nhiếp ảnh TP (122 Sương Nguyệt Anh, Q.1), báo Tuổi Trẻ (60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận) với giải nhất 10 triệu đồng. Gửi qua email: khoanhkhactinhnguyenhe2013@gmail.com.

60E0I4zx.jpgPhóng to
Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên