19/07/2013 07:15 GMT+7

Chàng sinh viên mồ côi và giấc mơ du học

THẾ ANH - HOÀI PHƯƠNG
THẾ ANH - HOÀI PHƯƠNG

TT - Chỉ mới hơn 20 tuổi nhưng Nguyễn Thanh Tâm đã phải trải qua nhiều biến cố của một đời người. Mồ côi cả cha lẫn mẹ từ lúc còn rất nhỏ, rồi ông bà nội - nơi nương tựa cuối cùng - cũng lần lượt ra đi. Trước những cú sốc tinh thần, Tâm từng sao nhãng chuyện học hành, tìm quên trong những cuộc vui vô bổ trên mạng.

Nhưng rồi Tâm nhận ra chỉ có con đường học hành tử tế mới đưa mình thoát khỏi cái vòng luẩn quẩn đang vướng phải. Từ một thiếu niên mồ côi nghiện game rồi trở thành một sinh viên đam mê khoa học, được nhận học bổng tu nghiệp sinh tại Israel, câu chuyện lạ của Tâm đáng để nhiều bạn trẻ suy ngẫm.

Mời các bạn đón xem chương trình truyền hình “Tiếp sức những ước mơ” kỳ 11, với câu chuyện đầy nghị lực và cảm động của chàng sinh viên đến từ Trường đại học Nông lâm TP.HCM. Chương trình phát sóng lúc 19g45 thứ bảy 20-7-2013 trên VTV9 (phát lại 11g00 thứ năm 25-7) và trên trang truyền hình báo Tuổi Trẻ http://tv.tuoitre.vn. Chương trình này nhận được sự đồng hành của Ngân hàng TMCP Ngoại thương VN - Vietcombank.

THẾ ANH - HOÀI PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên