17/06/2013 22:18 GMT+7

Để anh cưa hay... tự đổ?

TRUNG UYÊN
TRUNG UYÊN

TTO - Để anh cưa hay... tự đổ? là tựa đề phim ngắn về chuyện tình sinh viên dài gần 17 phút đậm chất hài hước, dễ thương do CLB Nữ sinh Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM (Girl Club of Banking University) thực hiện.

Để anh cưa hay... tự đổ?

TTO - Để anh cưa hay... tự đổ? là tựa đề phim ngắn về chuyện tình sinh viên dài gần 17 phút đậm chất hài hước, dễ thương do CLB Nữ sinh Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM (Girl Club of Banking University) thực hiện.

P2ruBVg2.jpgPhóng to
Tình huống hài hước mở đầu phim khi cô sinh viên vào nhầm phòng sinh viên nam lúc một anh chàng đang... mặc quần - Ảnh chụp từ clip
h345LP4u.jpgPhóng to
Diễn xuất tự nhiên, nghịch ngợm của các diễn viên sinh viên là điểm thu hút của phim ngắn này - Ảnh chụp từ clip
Hg0WZYx4.jpgPhóng to
Tình cảm sinh viên chớm nở với những rung động được thể hiện khá sinh động trong phim - Ảnh chụp từ clip
qDzxmoF9.jpgPhóng to
Lén nấu ăn trong phòng ký túc xá - "trò" quen thuộc của sinh viên - được tái hiện trong phim ngắn - Ảnh: chụp từ clip
Phim ngắn Để anh cưa hay... tự đổ? - Nguồn: CLB Nữ sinh Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM

Chuyện phim bắt đầu từ cô sinh viên mới chân ướt chân ráo vào ký túc xá ĐH Ngân hàng TP.HCM (Q.Thủ Đức, TP.HCM) đã "mắt nhắm mắt mở" vào nhầm phòng sinh viên nam thay vì phòng sinh viên nữ. Lần vào nhầm ấy cũng là điểm xuất phát cho một chuyện tình sinh viên đáng yêu.

Để chinh phục trái tim người đẹp, anh chàng đã cố gắng chải chuốt, nhắn tin cưa cẩm, tặng hoa hồng và... đồ chơi, dàn cảnh "anh hùng cứu mỹ nhân" nhưng rốt cuộc vỡ trận, tuồn tờ giấy vẽ hình trái tim và dòng chữ "Để anh cưa hay... tự đổ" vào phòng nàng...

Sự san sẻ, gắn kết giữa các thành viên chung phòng ký túc xá, "thói quen" lén lút bảo vệ nấu ăn trong phòng, những trò nghịch ngợm đáng yêu tuổi sinh viên... được thể hiện tự nhiên trong phim.

Diễn xuất hồn nhiên của các diễn viên sinh viên, một kịch bản rất sinh viên có lẽ là những yếu tố tạo nên sức hút cho phim đối với cư dân mạng. Trên YouTube, thành viên Trần Thanh viết: "Các bạn diễn rất tự nhiên và hay, nhất là các bạn nữ". Thành viên Kan Nguyễn có lời khen: "Bạn nữ diễn càng về cuối càng đạt". Bộ phim ngắn này cũng gợi nhớ trong nhiều cư dân mạng về thời sinh viên và khiến nhiều sinh viên mong muốn trải nghiệm cuộc sống trong ký túc xá.

Được biết gần 20 thành viên tham gia thực hiện bộ phim đều thuộc CLB Nữ sinh Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM. Nhóm đã đối diện với nhiều khó khăn từ thiết bị quay, việc sắp xếp lịch quay khi các thành viên có lịch học khác nhau...

Trần Thị Thu Hậu, sinh viên năm 2 ngành tài chính - ngân hàng ĐH Ngân hàng TP.HCM - chủ nhiệm CLB Nữ sinh Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM, chia sẻ: "Chúng tôi mất gần 2 tháng để hoàn thành bộ phim với thiết bị quay duy nhất là chiếc máy ảnh kỹ thuật số. Bộ phim như món quà dành tặng các sinh viên để cùng ghi nhớ về những kỷ niệm đẹp dưới mái trường. Đây là dự án phim đầu tiên của câu lạc bộ và chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện thêm nhiều phim khác để các thành viên có thêm kênh sinh hoạt, thể hiện khả năng".

TRUNG UYÊN

TRUNG UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên