24/10/2012 07:08 GMT+7

Tiệc hồ bơi đang biến tướng

PHI LONG
PHI LONG

TT - Từ một hình thức tiệc tùng thư giãn, những buổi tiệc hồ bơi đã bị biến tướng thành nơi để sô hàng, thể hiện đẳng cấp và cả sự thác loạn của một nhóm giới trẻ thích ăn chơi (bài “Ớn lạnh tiệc bikini”-TT ngày 23-10).

Nhiều phản hồi của bạn đọc, trong đó phần lớn của bạn trẻ, cho rằng đây là lối sống sa đọa, đáng lên án của một bộ phận giới trẻ.

“Tôi có thời gian đi du học ở Mỹ và cũng từng tham gia một số buổi tiệc hồ bơi. Ở đây phải rạch ròi rằng ở Mỹ tiệc hồ bơi là một hình thức giải trí ngày cuối tuần bình thường của giới trẻ, và chuyện mặc bikini cũng chẳng có gì bất thường...” - anh Hùng Thuận, một du học sinh Mỹ, giải thích về loại hình tiệc hồ bơi ở các nước phương Tây. Anh cho rằng tiệc hồ bơi tại VN đang dần bị biến tướng, trở thành một nơi để phô bày lối sống ăn chơi thác loạn.

Cùng chung ý kiến với anh Thuận, nhiều bạn đọc cho rằng đây là một hình thức giải trí du nhập vào nước ta và đang bị biến tướng.

Bạn đọc letien...@gmail.com viết: “Như thế này chẳng khác gì cuộc sống bầy đàn, không còn thấy ý thức của con người. Hòa nhập để tiến bộ chứ không phải là quay về thời nguyên thủy sống theo bản năng”.

Đồng tình với quan điểm này, bạn đọc nguoitrung...@gmail.com cho rằng những buổi tiệc như vậy có đất sống là do có những người trẻ chỉ biết sống hưởng thụ, thích ăn chơi, tiệc tùng. Bạn viết: “Nếu thật sự tiền của các bạn làm ra tôi tin các bạn sẽ đắn đo khi chi tiêu từng đồng. Chỉ có dùng tiền của ba mẹ, dùng tiền không từ mồ hôi, công sức làm ra mới có những kiểu chi để mua vui như vậy”.

“Một bộ phận giàu có và một bộ phận giới trẻ trong xã hội ngày nay đang bắt đầu “ngã bệnh”. Họ tự cho mình cái quyền của kẻ nhiều tiền và của người “hiện đại” để bày ra những trò biến thái, rẻ tiền”, bạn đọc Truong Vinh chua chát.

Không ít bạn trẻ cũng cùng nhận xét: nếu chỉ dừng lại ở một buổi tiệc thân mật bên hồ bơi - nơi bạn bè có thể thư giãn, giải trí, trò chuyện sau giờ làm việc, học hành căng thẳng-thì sẽ có nhiều người trẻ ủng hộ loại hình này, xem như điểm hẹn vui chơi mới lạ vì hiện nay sân chơi dành cho giới trẻ bây giờ quá ít.

PHI LONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên